Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Tấm tản nhiệt vuông cho Thap giai nhiet

Tấm tản nhiệt vuông cho Thap giai nhiet nuoc

Thap giai nhiet nuoc là 1 thiết bị được ứng dụng để chuyển lượng nhiệt quá nhiều của nước ra ngoài khí quyển. công thức hoạt động của Tháp giải nhiệt có thể dựa vào sự bay hơi của nước vào không khí để cắt bỏ nhiệt, hoặc dựa vào sự trao đổi nhiệt với không khí làm giảm nhiệt độ trong không gian sống và sinh hoạt của bạn xuống một cách đáng kể. Để đạt được hiệu quả đó, Thap giai nhiet nuoc khái quát và Tháp giải nhiệt nước vuông nói riêng cần biết sự hỗ trợ của các linh kiện, mà tiêu biểu là tấm tản nhiệt vuông.

linh kiện tấm tản nhiệt vuông hay còn gọi là lõi lọc Tháp giải nhiệt vuông là một bộ phận quan trọng của Thap giai nhiet nuoc. linh kiện Thap giai nhiet này thường được làm bằng chất liệu màng nhựa PVC hoặc màng nhựa PP bền chắc, chịu nhiệt cao; có dạng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến dạng trong quá trình hoạt động nhằm duy trì nước đọng tại bể nước, cùng lúc ảnh hưởng năng suất giải nhiệt. Tấm tản nhiệt vuông có kích cỡ khác biệt và có các màu cốt yếu là xanh, đen, xám,… để hỗ trợ đàm luận nhiệt nhờ tối đa hóa thường xuyên tiếp xúc giữa nước và không khí. bình thường Tháp giải nhiệt nước hình dáng lớn từ 1000RT trở lên thì áp dụng tấm tản nhiệt (lõi lọc nước tháp giải nhiệt) dạng vuông.

Sau 1 thời kì áp dụng, tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt thường xuất hiện sự cố hỏng hóc, làm tác động tới hoạt động bình thường của thiết bị. Lúc này, bạn nên tìm đến các trung tâm phân phối Thap giai nhiet cũng như linh kiện của Thap giai nhiet uy tín, danh tiếng tốt như công ty TNHH XNK Yên Phát để sắm và thay thế ngay linh kiện này, Đảm bảo cho trang bị hoạt động bình phục, đem đến hiệu quả làm việc cao.

Đầu phun nhựa Thap giai nhiet

Thap giai nhiet nuoc là thiết bị được sử dụng không còn xa lạ để làm mát nước cho các nhà máy lọc, hóa dầu, nhà máy hóa chất, nhà máy nhiệt điện và các hệ thống làm mát trong các tòa nhà. Để cam kết hiệu nghiệm làm việc hàng đầu của Tháp giải nhiệt nước, các bạn chẳng thể không kể đến sự trợ giúp của các linh kiện, điển hình là đầu phun nhựa.

Đầu phun nhựa Thap giai nhiet nuoc được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn, ổn định và bền bỉ cùng thời kì. linh kiện Thap giai nhiet này được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, xoay vòng thuận theo chiều kim đồng hồ, có lực ma sát thấp nên sẽ không cần ứng dụng thêm tấm tản nước, làm tránh sự thất thoát nước. Đầu phun hoạt động bằng cách xoay vòng theo lực đẩy của nước được phun ra qua đường lỗ phun của ống phun, chia nước tản đều trên mặt trông thấy của tấm giải nhiệt. Nhờ đó, phụ kiện này giúp đàm luận nhiệt tối ưu.

nhưng, sau 1 thời kì áp dụng, đầu phun nhựa Tháp giải nhiệt nước có khả năng bị nứt vỡ, hư hỏng, làm ảnh hưởng tới công hiệu làm việc của thiết bị. Lúc này, người sử dụng nên tìm đến những địa chỉ uy tín như điện máy Yên Phát để tậu linh kiện Thap giai nhiet nuoc đáng tin cậy cam kết với tầm giá ưu đãi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét