Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Động cơ Tháp giải nhiệt

Động cơ Thap giai nhiet

Thap giai nhiet nuoc hiện là thiết bị làm mát được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp Xuất xứ với tuổi thọ cao, chi phí bảo dưỡng thấp, đáp ứng được yêu cầu kha khá tổ chức hiện nay. Để Thap giai nhiet nuoc có thể làm việc bình thường thì chúng ta chẳng thể không kể đến vai trò của động cơ Thap giai nhiet.

Động cơ là bộ phận cáng đáng vai trò chuyển động trong Tháp giải nhiệt, giúp trang bị có khả năng hoạt động bình phục để vận hành mọi phụ kiện khác, chắc chắn hoạt động làm mát của tháp. Hệ thống động cơ trong tháp được thiết kế đặc biệt là, chống thấm nước, chuyển động bằng bánh răng với thao tác áp dụng đơn giản, dễ bảo dưỡng và công suất ổn định.

tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, động cơ Thap giai nhiet có khả năng bị nóng, hiệu nghiệm làm việc sụt giảm sút hoặc bị hư hỏng tuyệt đối. Lúc này, người áp dụng nên tìm đến những doanh nghiệp cung cấp linh kiện Tháp giải nhiệt danh tiếng tốt như tổ chức Yên Phát. Khi đến với Yên Phát, Khánh hàng sẽ được tậu hàng với mức giá hợp lý và được Bộ Y tế cấp phép chắc chắn

Thap giai nhiet nuoc TSN- 5 RT

Đầu phun Tháp giải nhiệt được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, hoạt động xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt của đầu phun bằng chất liệu inox, tạo hợp với các loại đạc bạn, lực ma sát ở đây thấp, Bởi vậy tạo nên tính ưu điểm không cần thiết sự dụng tấm tản nước cho tháp, làm hạn chế thất thoát nước cực thấp.

Vỏ tháp được áp dụng chất liệu sợi thủy tinh, đặc điểm của chất liệu này là gọn nhẹ, không bị gỉ sét, không bị lão hóa, có khả năng chống ăn mòn, có thể chống thấm nước, sử dụng bền lâu, có tuổi thọ lâu dài.

TNHH TM Yên Phát các chuyên gia cung cấp các loại Tháp giải nhiệt của TASHIN, cùng lúc chúng tôi cung cấp luôn những phụ kiện của tháp như: keo vẩy, filling tháp giải nhiệt(tấm tản nhiệt, tấm PVC tháp giải nhiệt), tấm sợi thủy tinh Thap giai nhiet nuoc, vỏ bồn, ống xả tràn, đầu phun...Tất cả linh kiện đề được các chuyên gia nhập khẩu 100% từ nhà máy tại Đài Loan.

Với chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp Tháp giải nhiệt nước TASHIN các chuyên gia có 1 hàng ngũ công nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cam kết cung cấp cho Qúy KH những cho lời khuyên về loại tháp tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét