Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Đặc điểm nổi bật thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LDC-N

Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT

Trong công cuộc thế hệ mới hóa công nghiệp thì trường hợp giải nhiệt ở các hệ thống nước trong các nhà máy là rất quan trọng. Thế nên, dược liệu này và các phụ kiện Thap giai nhiet nuoc đang được đưa vào áp dụng khá phổ biến trong nhiều công ty Khác nhau. một model điển hình cho người tiêm bây giờ chính là Tháp giải nhiệt Liang Chi LBC-50RT.



*Thông số kỹ thuật:

Model: LBC-50RT
Khả năng làm mát: 195000 Kcal/Hr
Dòng chảy: 650 lit/min
Kích thước: HxD 11890x2000mm
Motor quạt: 1.1/2Hp


tại sao nên chọn Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT?

Độ bền cao: thân tháp và các phụ kiện được làm từ các chất liệu bền bỉ như thép, sợi thủy tinh, nhựa PVC,... có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn, cho khả năng chống chịu được mọi sửa đổi tiêu cực từ môi trường bên ngoài, giúp máy luôn ổn định cùng thời gian. Bởi vậy, trang bị giúp các tổ chức tiết kiệm tối đa mức giá bảo dưỡng, tu tạo sau 1 thời gian dùng.

công hiệu làm việc tốt: với Hiệu suất làm mát lên tới 195000 Kcal/Hr, máy đáp ứng được yêu cầu giải nhiệt của các tổ chức có quy mô vừa và nhỏ hiện nay, từ nhà máy chế biến thủy hải sản tới xí nghiệp đá viên hay các tòa cao ốc,...

Thiết kế gọn gàng: nguyên liệu có thiết kế hơi gọn gàng, việc lắp đặt Tháp giải nhiệt Liang Chi không mất nhiều diện tích, song song độ ồn khi hoạt động rất thấp không hề ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh.

Qua những thông tin qua đó, có khả năng khẳng định Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT là model xứng tầm đầu tư cho các doanh nghiệp hiện tại.
 

Đặc điểm thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LDC-N

Tháp giải nhiệt được thiết kế vóc dáng hình dáng vuông, hệ thống giải nhiệt hoàn tất dễ bảo dưỡng tiếng ồn thấp nhỏ,Trọng lượng nhẹ, chắt bóp khoảng trống và có khả năng lắp ráp thành từng cụm tháp, lắp ráp liên kết lại với nhau.Hệ thống phun tuyệt vời và thảo luận nhiệt công hiệu. Hoạt động hiệu quả cao, tiết kiệm nước.Tiết kiệm năng lượng, lượng điện tiêu thụ thấp.Bền bỉ, mạnh mẽ, giá tiền bảo dưỡng thấp….v/v

Đặc điểm nổi bật thiết kế: THÁP GIẢI NHIỆT LBC-P

Tháp giải nhiệt loại tròn LBC-P, thiết kế dựa vào hệ thống nước tuần hoàn dùng trong công nghiệp còn có nhiệt độ cao, có khả năng đạt từ 65oC trở xuống.Cấu tạo tháp giải nhiệt gồm: Tấm giải nhiệt được làm bằng loại nhựa cao cấp PP – CPVC, có thể chịu được nhiệt độ rất cao và công hiệu làm mát của nó cũng rất lớn, toàn bộ các linh kiện được thiết kế theo 1 cấu trúc rất tinh tế, công phu kĩ càng, thuận lợi lắp ráp, ứng dụng bền lâu, ích lợi bảo dưỡng, tiết kiệm điện, là loại tháp công hiệu dùng cho các loại máy công nghiệp còn có nhiệt độ cao.

Đặc điểm thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LHC

Tháp được thiết kế để giải nhiệt cho các trang bị còn có nhiệt độ nước vào cao ( từ 900c trở xuống) hoặc có lưu lượng và công xuất bự, sử dụng rộng rãi áp dụng trong nguồn nước có chất lượng nước kém , nước bị ô nhiễm, bị cáu cặn, thích hợp ứng dụng để giải nhiệt cho các nghành công nghiệp nặng như nhà máy nhiệt điện, nhà máy hóa chất,nhà máy lọc hóa dầu…v/v. Với tấm tản nhiệt áp dụng loại gỗ tẩm hóa chất và được hút trong môi trường chân tránh chống ăn mòn, chống mốc, dễ vệ sinh,chịu nhiệt cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét