Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSS 40RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 40RT

Tashin là nhãn hàng chuyên chế tác Tháp giải nhiệt danh tiếng tốt đến từ Đài Loan, các nguyên liệu thương hiệu này đều được sản xuấ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với thiết kế bé gọn, tác dụng làm mát cuốn hút, độ bền cao được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa nhiều bây giờ. nhất là model TSS 40RT.

thap giai nhiet tuan hoan kin

*Thông số kỹ thuật nguyên liệu:

Kích thước: 2160 mm

Khối lượng: 530 kg

Đường ống: m/m

Hiệu suất làm mát: 156000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: một HP*1

Lượng gió: 280 m3/phút

Lưu lượng nước: 520 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 40RT

- Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 40RT đạt được thiết kế nhỏ, Khối lượng nhẹ thích hợp với các địa điểm lắp đặt Khác nhau và tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc đi lại trang bị.

- Với công hiệu làm mát đạt được 156000 kcal/Hr Thap giai nhiet này đáp ứng nhu cầu làm việc của các nhà máy, xí nghiệp,... hay các tòa nhà vừa và bé.

- Các linh kiện ghép nối với nhau một mẹo linh hoạt, dễ ứng dụng giúp người dùng tiến hành lắp đặt nhanh chóng.

- Khi hoạt động trang bị không phát ra tiếng ồn và độ rung lớn, thân thiện với môi trường.

- thiết bị hoạt động mạnh mẽ, bền vững, ít xảy ra sự cố.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 800RT*4cell

TSS 800RT*4cell là 1 trong những Thap giai nhiet nước công suất lớn được ứng dụng đa dạng trong nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ bây giờ. Ngay từ khi xuất hiện thiết bị luôn được đầy đủ người tiêu dùng đón nhận và tìm mua, bởi đạt được nhiều thế mạnh trong thiết kế, khả năng làm việc và uy tín dược liệu.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

Khích cỡ: 3660 mm

Khối lượng: 5170 kg

Đường ống: m/m

Hiệu suất làm mát: 3120000 kcal/Hr

Công suất động cơ: bảy,5 HP*4

Lưu lượng gió: 5000 m3/phút

Lưu lượng nước: 10400 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 800RT*4cell

- Các bộ phận như tấm giải nhiệt, đầu phun, hộp giảm tốc, cánh quạt,.. của Thap giai nhiet Tashin này thật đều được thiết kế đặc biệt, gia công kĩ càng giúp trang bị đạt công hiệu cao trong việc trao đổi nhiệt; đồng thời có thể hạ nhiệt độ nước xuống nhanh chóng và duy trì nước mát lâu dài.

- Máy được thiết kế bí quyết âm nổi trội, bởi vậy khi hoạt động sẽ không phát ra tiếng ồn bự.

- TSS 800RT*4cell sử dụng những chất liệu bền chắc trong chế tác các bộ phận, cụ thể máy như sợi thủy tinh, sắt được xi mạ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt hiệu nghiệm, phòng chống thấm, không bị ăn mòn ít xảy ra sự cố khi hoạt động giúp tăng cường tuổi thọ tháp và giảm thiểu được mức giá cho công nghệ sửa sang, bảo dưỡng thiết bị nếu khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn áp dụng theo nhà sản xuất.

1 vài để ý khi sử dụng Thap giai nhiet:

- chọn lựa vị trí lắp đặt Thap giai nhiet chắc chắn, khoáng đãng, lượng bụi bẩn ít, lượng gió bền vững.

- có kế hoạch kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng thiết bị theo định kỳ.

- Trong trường hợp trang bị xảy ra sự cố phương pháp mà người dùng không được chuẩn bị kiến thức khắc phục sự cố thì không được phép tự ý tháo lắp hay sửa chữa các chi tiết tháp.

- chỉnh quạt ở Thap giai nhiet dựa trên nhiệt độ nước ra đặc biệt là ở các tổ bé.

bây giờ Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 800RT*4cell đang được phân phối chính hãng bởi Yên Phát - một trong những công ty uy tín đã có nhiều 5 hoạt động trong lĩnh vực Thap giai nhiet. Đến với các chuyên gia người tiêu dùng sẽ không lo lắng về chất lượng sản phẩm, giá được niêm yết theo hãng chế tạo, chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét