Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Đặc trưng thiết kế tháp giải nhiệt

Đặc điểm thiết kế tháp giải nhiệt


Tháp giải nhiệt LBC được thiết kế theo dòng khí lưu đối chọi với 1 quạt gió được gắn theo phương nằm ngang trên đỉnh tháp để quạt khí ra ngoài.
Do thiết kế hình tròn nên khí vận hành tháp không bị ảnh hưởng bởi các hướng gió, hao hụt áp suất bên trong bé đảm bảo cho tháp hoạt động 1 phương pháp công hiệu và kinh tế nhất.
Trọng lương nhẹ với các linh kiện mẫn tiệp giúp cho việc vận chuyển và lắp đặt tháp dễ dàng, tiết kiệm không gian.

thap giai nhiet nuoc tashin 70rt, tháp làm mát 70rt, tháp giải nhiệt 70rt

Hệ Thống Quạt Gió thap giai nhiet


Từ tháp LBC – 200 trở xuống sử dụng ổ quạt trực tiếp
Từ tháp LBC – 200 trở lên còn có gắn thêm thiết bị giảm bớt tốc.Thiết bị này được nhà nghiên cứu phát minh với mục tiêu giảm sút tiếng ồn khi vận hành, được chế tạo từ các nguyên liệu đặc thù với độ chính xác cao, hoàn toàn đảm bảo không nguy hiểm và tin cậy khi vận hành.

Vỏ bồn tháp giải nhiệt nước


Vỏ bồn được làm bằng chất liệu F.R.P (Fiberglass reinforced polyester), là hỗn hợp kem được nhập khẩu hoàn toàn, được chế tạo từ sợi thủy tinh và một loại keo kết dính đặc thù.Chất liệu F.R.P còn có cấu tạo tinh tế nên có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao, không gỉ, không bám rong rêu và vi sinh vật. đặc trưng lớp vỏ ngoài được qua một thời đoạn quang hóa đặc biệt phải có bế mặt trơn bóng, ngăn ngừa được tia cực tím, có tuổi thọ và độ bền cao.

Cánh Quạt thap giai nhiet nuoc


Tháp giải nhiệt chẳng những chỉ cần lưu lượng gió to mà còn Đòi hỏi tiếng ồn bé khi vận hành.Cánh quạt của LBC được thiết kế theo nguyên tắc khí động học, hoạt động ở tốc độ nhỏ nhất có thể sinh ra lượng gió tối đa, dành dụm điện năng và đáp ứng được Đòi hỏi không gây tiếng ồn.Hơn thế nữa, cánh quạt còn được thiết kế riêng, đặc biệt thích hợp với đặc điểm của từng loại tháp.
Tháp LBC – ba cho tới LBC – 30 ứng dụng cánh quạt được chế tác bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc thù, với tính năng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp ráp, hoạt động bền và hiệu quả.
Từ tháp LBC – 40 trở lên, cánh quạt được chế tác bằng hợp kim nhôm đặc trưng, không gỉ, không bị ăn mòn, không gẫy trong vận hành tháp, đảm bảo an toàn và công hiệu.

Tấm Giải Nhiệt thap giai nhiet nuoc


Tấm giải nhiệt được làm bằng PVC đặc biệt, trên vùng được gia công hình gợn sóng với các rãnh xiên, xếp ép theo khuôn nên rất dễ thay thế, dễ bảo dưỡng.
Tấm giải nhiệt có tác dụng giảm bớt tốc độ rơi của nước, Khắc phục khoảng trống tiếp xúc trên vùng, phân phối một lượng gió tối đa vào Giao tiếp với nước, tạo công hiệu giải nhiệt cao

Lưới Xám thap giai nhiet nuoc


Được làm bằng chất liệu U.P.V.C đặc biệt nhằm ngăn chặn các vật thể thâm nhập vào trong tháp cũng như ngăn không cho nước bắn ra ngoài, giảm đi tổn hao nước trong thời đoạn vận hành tháp

Hệ Thống Phun Nước thap giai nhiet nuoc


gồm những 1 bộ ống phun và một đầu phun, lắp trên đầu ống đứng của Tháp.Hệ thống phun hoạt động nhờ áp lực của dòng nước lưu chuyển trong tháp.Trên ống phun có các lỗ phun với đường kính khoảng vài mm. Khi bơm hoạt động, tốc độ của nước sẽ đẩy nước thoát ra qua các lỗ phun.
Hệ thống đầu phun tự động quay tròn có công hiệu cao được làm bằng nhựa gia cố đặc trưng được dùng cho những tháp nhỏ từ 3 – 60 RT
Tháp từ 70 RT trở lên, đầu phun được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt không gỉ sét, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn, khó gãy, vỡ, nứt, hoạt động lâu, bền và tác dụng.
Cả hai hệ thống phun này được thiết kế kiểu tự động quay tròn, có khả năng hoạt động ngay khi nước có áp lực thấp.Trục quay được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt, được gắn với một vòng bi nhằm làm giảm sút ma sát, vừa giúp máy ngăn ngừa bị ăn mòn lại vừa quay đều, êm.

Hệ Thống Chắn giảm bớt Nước thap giai nhiet


Nhằm mục đích tăng cường công hiệu hoạt động của tháp giải nhiệt, các chuyên gia đã phát minh và sản xuất ra hệ thống chắn đỡ nước lắp đặt cho tháp LBC – 30 trở lên.Hệ thống này bao gồm các thanh hạn chế được sản xuất bằng dung dịch P.V.C hoặc sợi thủy tinh F.R.P đặc biệt nhằm ngăn nước chảy thường xuyên hoặc quá nhanh, duy trì lượng nước hoàn hảo cam kết cho giai đoạn giải nhiệt diễn ra Tốt nhất.

Thang thap giai nhiet nuoc


Để giúp người sử dụng thuận tiện trong việc kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa tháp, đặc biệt là với hệ thống quạt gió gắn phía trên, từ tháp LBC – 40 trở lên còn có gắn thêm một thang được chế tác bằng hỗn hợp thép đặc thù không gỉ, còn có độ bền cao, được uốn theo hình tháp nên dễ lắp đặt và vận chuyển, dành dụm không gian.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét