Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Ưu điểm Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT

Tashin là một trong những nhãn hiệu chuyên sản xuất Tháp giải nhiệt nước uy tín đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xảy ra những model Thap giai nhiet nuoc nhãn hiệu này luôn được người tiêu dùng để ý và tìm tậu, đặc biệt là Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Hiệu suất làm mát (Kcal/hr): 97500
- Hiệu suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lượng gió 200m3/min

Điểm lợi thế Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT

Đây là dược liệu thuộc Thap giai nhiet tròn, với thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ tiện lợi cho khách hàng thuận lợi lắp đặt hay vận chuyển. Tháp Phù hợp làm việc trong những công ty, công ty hay tòa nhà vừa và nhỏ có nhu cầu áp dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc Tashin này đều sử dụng những chất liệu bền bỉ, Đảm bảo như sợi thủy tinh ngăn ngừa thấm, phòng chống gỉ hay sắt được xi mạ, phòng chống ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động bền vững, ít diễn ra các sự cố kỹ thuật.

bên cạnh đó, Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn to nên sinh hoạt của các nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được chắc chắn.

1 vài để ý khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt:

+ Chọn 1 vị trí trong đặt tháp có luồng không khí bền vững. Để không làm giảm tuổi thọ và công hiệu làm mát nước của thiết bị khách hàng nên đặt tháp ở những địa điểm ít bụi, axit, và các vật liệu khác.

+ Giữ tháp hạn chế xa các nguồn nhiệt bởi vì các doanh nghiệp này nâng cao nhiệt độ không khí kế bên, mà sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của Thap giai nhiet làm mát của bạn. (Nếu điều này không có khả năng tránh được, nhiệt độ không khí nên được đo và cung ứng cho nhà máy để tính toán lại).

+ cung ứng đủ diện tích cho đường ống.

+ Hãy chắc chắn giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi như trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ tránh lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.
 

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 10RT

Nếu bạn đang còn có yêu cầu sắm một Thap giai nhiet nuoc công suất nhỏ, mà tác dụng làm mát vẫn cam kết hoàn hảo, Phù hợp với nhu cầu áp dụng nước mát trong nhà máy, xí nghiệp của mình thì đừng vội bỏ qua những thông tin về Điểm lợi thế Thap giai nhiet TASHIN TSC 10RTtrong bài viết đây.

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Khích cỡ: 1400 mm
- Khối lượng: 48 kg
- Đường ống: 40 m/m
- Thông số làm mát: 39000kcal/Hr
- Hiệu suất động cơ: 0,18 kW
- Lưu lượng gió: 100 m3/phút
- Lượng nước: 130l/phút

*Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 10RT

- TSC 10RT có khả năng làm mát nước không gây thua kém những model Tháp giải nhiệt nước còn có Hãy cùng công suất khác. Duy trì nước làm mát lâu dài.

- dược liệu Thap giai nhiet nuoc Tashin này đạt được thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ thuận tiện cho người dùng trong việc vận chuyển; thêm vào đó, chúng không chiếm nhiều không gian lắp đặt.

- ích lợi tháo dỡ, lắp đặt hay vệ sinh các linh kiện trong tháp.

- Vỏ tháp được làm bằng sợi thủy tinh ngăn ngừa thấm, phòng chống gỉ sét cho tuổi thọ tháp cao. Các linh kiện khác áp dụng chất liệu sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, không bị ăn mòn theo thời gian; giúp Tháp giải nhiệt nước nước này có thể hoạt động dẻo dai, bền vững trong thời kì dài mà không xuất hiện bất kỳ sự cố phương pháp nào. Như vậy, khách hàng có thể giảm thiểu tối đa giá tiền cho các phương pháp tôn tạo, bảo dưỡng thiết bị.

hiện tại, Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 10RT đang được cung ứng chính hãng bởi Yên Phát, các chuyên gia chắc chắn uy tín, giá mềm hơn so với thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét