Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Đặc trưng thiết kế và điểm tốt của thap giai nhiet LBC

Đặc thù thiết kế và điểm tốt của thap giai nhiet nuoc LBC

Thap giai nhiet tròn được thiết kế theo dòng khí lưu đối lập với một quạt gió được gắn theo phương nằm ngang trên đỉnh tháp để quạt khí ra ngoài.
Do được thiết kế hình dáng trọng cần có ưu điểm như sau: khối lượng nhẹ, các linh kiện được tháo rời rễ cho việc vận chuyển, lắp đặt tháp.

thap giai nhiet tashin 60rt, tháp giải nhiệt 60rt

Hệ thống chắn giảm bớt nước

Hệ thống này được cấu trúc bởi các thanh giảm thiểu được chế tạo bằng kem P.V.C hoặc sợi thủy tinh F.R.P để nhằm ngăn nước chảy không ngừng hoặc quá nhanh, duy trì lưu lượng nước chuẩn mực chắc chắn cho tháp ở thời kì giải nhiệt được tối ưu nhất.

Tấm giải nhiệt

Tấm giải nhiệt được làm từ PVC, bên trên cấu chỉnh hình gợn song, rãnh xiên, xếp ép theo khuôn nên rất dễ thay thế, dễ bảo dưỡng.
Tấm giải nhiệt của thap giai nhiet còn có công dụng suy giảm tốc độ rơi của nước, chỉnh sửa diện tích tiếp xúc bề mặt, cung ứng 1 lượng gió tối đa vào Giao tiếp với nước, tạo tác dụng giải nhiệt.

Lưới xám của tháp giải nhiệt LBC

Được làm bằng chất liệu U.P.V.C tác dụng ngăn chặn các vật thể thâm nhập vào trong tháp. Lam suy giảm cho nước không bắn ra ngoài, giảm đi hao tổn nước trong thời đoạn vận hành tháp

Thang

Áp dụng để kiểm tra, bảo dưỡng và tu chỉnh tháp, nhất là với hệ thống quạt gió gắn phía trên.

Vỏ bồn của tháp giải nhiệt nước

Vỏ bồn thap giai nhiet nuoc được làm bằng chất liệu Composite (Sợi thủy tinh), là dung dịch được nhập khẩu hoàn toàn, được chế tạo từ sợi thủy tinh và 1 loại keo kết dính đặc trưng.Vỏ bồn có tác dụng tích nước. điểm tốt của composite có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao, không gỉ, không bám rong rêu và vi sinh vật.

Hệ thống quạt gió của thap giai nhiet

Động cơ và hộp giảm tốc: Truyền động trực tiếp: ứng dụng động cơ truyền động trực tiếp tới cánh quạt + Truyền động gián tiếp: có gắn thêm thiết bị giảm bớt tốc hoặc truyền động dây đai,...Nhằm dự tính giảm bớt tiếng ồn khi vận hành.
Cánh quạt: Cánh quạt thiết kế theo nguyên tắc khí động học, vận hành ở tốc độ bé nhất có khả năng tạo ra lưu lượng gió hiệu quả nhất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và không phát ra tiếng ồn lớn. còn có hai loại nguyên liệu cánh chính: + Tháp có công suất giải nhiệt nhỏ thường ứng dụng cánh quạt được chế tác bằng vật liệu nhựa đặc thù, còn có tính năng nhẹ, dễ dàng cho vận chuyển, lắp đặt, tuổi thọ cao và hiệu quả. + thap giai nhiet nuoccó công suất giải nhiệt bự thì cánh quạt được sản xuất bằng hợp kim nhôm đặc trưng, không gỉ, không bị ăn mòn, không gẫy trong vận hành tháp, bảo đảm an toàn và hiệu quả.

Hệ thống phun nước của tháp giải nhiệt LBC

Được cấu tạo bởi ống phun và một đầu phun, lắp trên đầu ống đứng của tháp giải nhiệt nước. Hệ thống phun nước được vận hành nhờ sức ép của dòng lưu lượng nước vận chuyển trong tháp và ở ống phun còn có các lỗ phun với đường kính được thiết kế. Khi bơm vận hành, áp lực của nước sẽ đẩy nước thoát ra qua các lỗ phun.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét