Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 10RT

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 10RT

Nếu bạn đang có yêu cầu tậu 1 Tháp giải nhiệt nước công suất bé, mà hiệu quả làm mát vẫn Đảm bảo tiêu chuẩn, thích hợp với nhu cầu sử dụng nước mát trong nhà máy, xí nghiệp của mình thì đừng vội bỏ qua những thông tin về Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSC 10RTtrong bài viết đây.

thap giai nhiet tron liangchi

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Khích cỡ: 1400 mm
- Trọng lượng: 48 kg
- Đường ống: 40 m/m
- Thông số làm mát: 39000kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,18 kW
- Lượng gió: 100 m3/phút
- Lượng nước: 130l/phút

*Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 10RT

- TSC 10RT có khả năng làm mát nước không hề thua kém những model Tháp giải nhiệt nước còn có Cùng công suất khác. Duy trì nước làm mát trong khoảng thời gian dài.

- sản phẩm Thap giai nhiet nuoc Tashin này có được thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ tiện lợi cho người dùng trong việc vận chuyển; thêm vào đó, chúng không chiếm nhiều khoảng trống lắp đặt.

- dễ dàng tháo dỡ, lắp đặt hay vệ sinh các linh kiện trong tháp.

- Vỏ tháp được làm bằng sợi thủy tinh chống thấm, phòng chống gỉ sét cho tuổi thọ tháp cao. Các linh kiện khác ứng dụng chất liệu sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, không bị ăn mòn theo thời gian; giúp Thap giai nhiet nuoc nước này có thể hoạt động dẻo dai, ổn định trong thời gian dài mà không xảy ra bất kỳ sự cố phương pháp nào. Như vậy, người dùng có thể đỡ tối đa chi phí cho các kỹ thuật tu chỉnh, bảo dưỡng thiết bị.

bây giờ, Thap giai nhiet TASHIN TSC 10RT đang được cung cấp chính hãng bởi Yên Phát, nhà nghiên cứu Đảm bảo uy tín, giá phải chăng hơn so với thị trường.

 

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 40RT

Để chắc chắn công hiệu áp dụng cũng như hiệu suất làm việc của Thap giai nhiet nuoc thì điều quan trọng mới đầu người dùng phải chắc chắn chọn lựa trang bị với công suất thích hợp với nhu cầu ứng dụng của tổ chức, doanh nghiệp mình. Đối với những nhà máy, xí nghiệp bé thì Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 40RT là lựa chọn hoàn hảo mà người dùng chẳng thể bỏ qua.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Khích cỡ: 1780 mm
- Khối lượng: 160 kg
- Đường ống: 80 m/m
- Thông số làm mát: 156000 kcal/Hr
- Hiệu suất động cơ: 0,552 kW
- Lưu lượng gió: 280 m3/phút
- Lưu lượng nước: 520 l/phút

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 40RT

hiệu quả làm mát hợp lý: TSC 40RT có hệ thống phân bổ nhiệt độc đáo, có khả năng duy trì công hiệu làm mát trong khoảng thời gian dài. Với tấm giải nhiệt sử dụng màng PVC, được thiết kế bên trên có hình dạng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến dạng; giúp duy trì, phân bổ nước đồng thật đều và không bị đóng cặn bẩn, cùng lúc tăng năng suất giải nhiệt.

chắt bóp nước: Đầu phun của Tháp giải nhiệt Tashin được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun bằng chất liệu inox với lực ma sát thấp; do vậy, giảm bớt thất thoát nước cực thấp.

Độ bền cao: thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, ứng dụng chất liệu sợi thủy tinh có thể phòng chống thấm, ngăn ngừa ăn mòn và sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, phòng chống gỉ sét cực tốt; giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, ổn định và tuổi thọ cao.

song song đó với thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt cũng là 1 trong những Điểm lợi thế chiếc Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 40RT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét