Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSS 1000RT*4cell

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 400RT * 2cell

dược liệu Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 400RT*2cell được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế đơn giản, sử dụng tiện dụng hiện đang là chọn lựa tuyệt vời của toàn bộ người tiêu dùng. Để hiểu tại sao dược liệu Tháp giải nhiệt nước này lại nhận được sự tin tưởng của các trường hợp đến vậy, mời quý khách Hãy cùng tham khảo nội dung sau đây.

thông số kỹ thuật dược liệu:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 2710 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1560000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: bảy,5 HP*2

Lưu lượng gió: 2600 m3/phút

Lưu lượng nước: 5200 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 400RT*2cell

Model TSS 400RT*2cell với Hiệu suất động cơ 7,5HP*2 và Hiệu suất làm mát Đạt tới 1560000 kcal/Hr Phù hợp sử dụng trong những nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ,

trang bị sở hữu Khích cỡ tương đối cân đối chỉ 3660 mm tạo sự huận tiện cho khách hàng khi vận chuyển hay, không mất nhiều diện tích diện tích, có khả năng lắp đặt tháp ở mọi vị trí.

Dễ tháo lắp, dễ bảo trì, bảo dưỡng các chi tiết máy.

Độ bền cao, ít xảy ra các sự cố phương pháp, thành thử khi sử dụng Thap giai nhiet Tashin này khách hàng có khả năng tuyệt đối có thể tiết kiệm giá thành cho các dịch vụ tu chỉnh, bảo dưỡng thiết bị.

- Hoạt động êm ái, bền vững trong thời kì dài.

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 1000RT*4cell

Cuộc sống tiên tiến, con người sử dụng Thap giai nhiet để làm mát nước đã trở nên đa dạng thay thế cho những phương pháp hay trang bị giải nhiệt nước khác. Và 1 trong những sản phẩm nằm trong top Tháp giải nhiệt được tìm tậu nhiều nhất hiện nay là TASHIN TSS 1000RT*4cell. Để lý giải tại sao thiết bị lại được ưa chuộng, sau đây là những thông tin rõ ràng về thiết bị.



*tham số phương pháp sản phẩm:

Kích thước: 3960 mm

Trọng lượng: 6260 kg

Đường ống: m/m

Thông số làm mát: 390000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: bẩy,5 HP*4

Lưu lượng gió: 5200 m3/phút

Lưu lượng nước: 13000 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSS 1000RT*4cell

Khả năng làm mát cuốn hút: Với Công suất động cơ lớn, Lượng nước đều Tháp giải nhiệt nước Tashin này cho hiệu quả làm mát lên đến 390000 kcal/Hr, đáp ứng nhu cầu làm việc của các nhà máy, xí nghiệp hay các tòa nhà to có yêu cầu áp dụng lượng làm mát cao.

Độ bền caoTSS 1000RT*4cell được chế tác trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, các quy trình những nghiên cứu, sản xuất đến lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi chúng tôi phương pháp dày dặn kinh nghiệm. Thêm vào đó, vỏ và các linh phụ kiện tháp sử dụng các chất liệu bền bỉ như sợi thủy tinh hay sắt chống gỉ sét, phòng chống thấm, không bị ăn mòn và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. thành thử, cam kết trang bị luôn hoạt động bền vững, tuổi thọ cao, giúp người dùng giảm thiểu giá tiền cho các kỹ thuật sửa chữa, bảo dưỡng.

Thiết kế nhỏ gọn: sở hữu Khích cỡ 3960 mm và Khối lượng 6260 ki lô gam Thap giai nhiet nước Đài Loan này tạo tiện dụng cho khách hàng thuận lợi vận chuyển máy, không chiếm nhiều không gian cũng như có thể lắp đặt thiết bị ở bất kỳ khu vực nào trong nhà máy, xí nghiệp.

song song đó, tầm giá hợp lý, khi hoạt động không phát ra tiếng ồn bự cũng là một trong những ưu Ưu điểm của Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 1000RT*4cell. bây giờ, sản phẩm đang được cung cấp chính hãng bởi Yên Phát, các chuyên gia chắc chắn uy tín, chính sách bảo hành trong khoảng thời gian dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét