Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 100RT

Thap giai nhiet TASHIN TSS 100RT

Làm mát thiết bị sản xuất công nghiệp, trong các nhà máy điện hay trong hệ thống điều hòa không khí nước bằng Tháp giải nhiệt được cho là phương pháp hữu hiệu bây giờ vừa có thể tiết kiệm giá thành mà cuối cùng đem lại tương đối cuốn hút. Để người tiêu sử dụng có thêm sự tìm hiểu khi có yêu cầu mua tháp làm mát nước cho công ty, tổ chức mình trong phạm vi bài viết này nhà nghiên cứu xin nhắc đến những thông tin kĩ càng về Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 100RT.

thap giai nhiet cooling tower 40rt

*tham số kỹ thuật dược liệu:

Khích cỡ: 3060 mm

Khối lượng: 1010 kg

Đường ống: m/m

Hiệu suất làm mát: 390000 kcal/Hr

Công suất động cơ: 3 HP

Lưu lượng gió: 700 m3/phút

Lưu lượng nước: 1300 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 100RT

- TSS 100RT thiết kế gọn gàng, dễ tháo lắp, vận chuyển, cũng như quá trình vệ sinh vệ sinh bảo dưỡng kĩ càng tháp.

- Độ ồn khi Tháp giải nhiệt nước Tashin này hoạt động thấp, vì vậy không hề tác động đến độ tập trung công việc của công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà.

- công hiệu làm mát công hiệu, đạt 390000 kcal/Hr, giữ được nước mát trong tương lai.

- Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 100RT ứng dụng các chất liệu bền chắc như sơi thủy tinh, sắt được xi mạ giúp tháp phòng chống lại mọi tác động xấu từ môi trường cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, ổn định, ít diễn ra sự cố phương pháp.

kỹ thuật ứng dụng Tháp giải nhiệt dành dụm, hiệu quả:

- lựa chọn Thap giai nhiet nuoc có công suất, Hiệu suất làm mát Phù hợp với yêu cầu sử dụng của đơn vị, đơn vị.

- Lên kế hoạch định kỳ kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng các rõ ràng tháp.

- giảm thiểu sự xâm nhập của dòng khí nóng từ các nguồn khác vào khu vực làm mát bằng các tấm cánh nhiệt hay cửa cuốn sử dụng loại cửa cách ly. lưu ý khi lắp không được còn có trong vòng phòng chống hay khe hở và khu vực đông lạnh phải để xa khu vực còn có nhiệt.

- Nguồn nước ứng dụng cho loại tháp tải nhiệt phải là cơ sở còn có trữ lượng nước rất nhiều và nhiệt độ đầu vào của nước thấp. bình thường nước đầu vào thường phải xử lý để phòng chống cặn và vi sinh vật.

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 1000RT*4cell

Cuộc sống tiên tiến, con người sử dụng Tháp giải nhiệt nước để làm mát nước đã trở nên phổ thông thay thế cho những phương pháp hay thiết bị giải nhiệt nước khác. Và một trong những sản phẩm nằm trong top Tháp giải nhiệt nước được tìm tậu nhiều nhất bây giờ là TASHIN TSS 1000RT*4cell. Để lý giải tại sao thiết bị lại được ưa chuộng, sau đây là những thông tin cụ thể về thiết bị.

*tham số phương pháp sản phẩm:

Kích thước: 3960 mm

Trọng lượng: 6260 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 390000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: bẩy,5 HP*4

Lượng gió: 5200 m3/phút

Lưu lượng nước: 13000 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 1000RT*4cell

Khả năng làm mát ấn tượng: Với Hiệu suất động cơ lớn, Lưu lượng nước đều Tháp giải nhiệt nước Tashin này cho tác dụng làm mát lên đến 390000 kcal/Hr, đáp ứng nhu cầu làm việc của các nhà máy, xí nghiệp hay các tòa nhà bự còn có yêu cầu sử dụng lượng làm mát cao.

Độ bền cao: TSS 1000RT*4cell được chế tác trên dây chuyền công nghệ tân tiến, các chu trình những nghiên cứu, chế tác đến lắp ráp được giám sát nghiêm ngặt bởi chúng tôi kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Thêm vào đó, vỏ và các linh phụ kiện tháp sử dụng các chất liệu dẻo dai như sợi thủy tinh hay sắt phòng chống gỉ sét, chống thấm, không bị ăn mòn và có thể chịu lực, chịu nhiệt công hiệu. bởi vậy, Đảm bảo trang bị luôn hoạt động bền vững, tuổi thọ cao, giúp khách hàng giảm thiểu mức giá cho các dịch vụ tu chỉnh, bảo dưỡng.

Thiết kế bé gọn: đạt được Kích thước 3960 mm và Trọng lượng 6260 ki lô gam Tháp giải nhiệt nước Đài Loan này tạo thuận lợi cho khách hàng ích lợi vận chuyển máy, không chiếm nhiều khoảng trống cũng như có thể lắp đặt trang bị ở bất kỳ khu vực nào trong nhà máy, xí nghiệp.

song song đó, tầm giá sáng dạ, khi hoạt động không phát ra tiếng ồn to cũng là một trong những ưu Ưu điểm của Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 1000RT*4cell. hiện tại, nguyên liệu đang được cung cấp chính hãng bởi Yên Phát, các chuyên gia cam kết chất lượng, chính sách bảo hành lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét