Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Điểm lợi thế Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 5RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 5RT

Là 1 trong những model tiêu biểu của Tashin, TSC 5RT có được thiết kế bé, Trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng làm việc tác dụng, trang bị là phương pháp hữu hiệu để làm mát cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và bé. Để có thêm chọn lựa thích hợp khi còn có nhu cầu mua Thap giai nhiet nuoc người tiêu sử dụng Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu kỹ càng hơn về dược liệu trong những thông tin sau đây.

thap giai nhiet 5rt

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Đường kính: 820mm
- Cao: 1280mm
- Kích thước ống vào ra: 40
- Lưu lượng nước: 65l/min tương đương 3,9 m3/giờ
-Khối lượng 35kg.

*Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 5RT

nguyên liệu thuộc loại Tháp giải nhiệt tròn, còn có Khối lượng chỉ 35 ki lô gam và chiều cao 1280mm tiện lợi cho khách hàng thi công lắp đặt thiết bị, cũng như vận chuyển và bảo dưỡng. Với vóc dáng và Kích thước này, trang bị không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, Phù hợp cho những đơn vị, công ty vừa và bé với nhu cầu sử dụng nước mát trung bình. TSC 5RT được chế tác trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, vỏ tháp và các linh phụ kiện ứng dụng chất liệu Đảm bảo, phòng chống gỉ, ngăn ngừa ăn mòn như sợi thủy tinh, sắt, nhựa PVC,... giúp thiết bị bền bỉ, tuổi thọ cao.

Thêm vào đó, nguyên liệu Tháp giải nhiệt Tashin này có khả năng là mát hiệu quả tuy nhiên lại không tiêu tốn điện năng hay nước, giúp các đơn vị, công ty dành dụm tối đa mức giá.

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 8RT

Model TSC 8RT là 1 trong những trang bị thích hợp làm mát nước cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và bé. Người tiêu sử dụng để còn có thêm sự tham khảo khi còn có yêu cầu tậu Thap giai nhiet Cùng nhà nghiên cứu tìm hiểu kỹ càng hơn về nguyên liệu tháp làm mát nước Tashin trong bài viết sau đây.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Khích cỡ(HxD): 1440 x830mm
- Khối lượng: 40 kg
- Đường ống: 49
- Khả năng làm mát: 31200kcal/Hr
- Hiệu suất động cơ: 0,12 kW
- Lưu lượng gió: 75 m3/phút
- Lượng nước: 104 l/phút

*Điểm tối ưu Thap giai nhiet TASHIN TSC 8RT

TSC 8RT sở hữu thiết kế hoàn hảo, dễ áp dụng, thuận lợi cho việc thi công và lắp đặt trên bề mặt, không phụ thuộc nhiều vào địa hình hay như mặt đất, trên mặt bể, trên nóc nhà với khoảng trống nhỏ hẹp. Tháp có thể kết nối với đường ống nước tuần hoàn theo bất kỳ hướng nào để phân phối nước đái nhiệt tới các thiết bị máy móc khác. Thêm vào đó, vỏ Thap giai nhiet nuoc này được làm bằng composit, màng filling giải nhiệt nước bằng nhựa PVC hoặc CPVC, các linh kiện kim loại được mạ kẽm có khả năng xử lý nhiệt công hiệu, chịu lực,... làm tăng tuổi thọ ứng dụng và độ bền tháp, giảm sút giá thành bảo hành bảo trì.

trang bị có cấu tạo gồm:

- Vỏ bồn
- Chân giảm bớt vỏ bồn liên thể với vỏ tháp FRP

- Đầu phun

- Cánh quạt

- Hộp giảm tốc

- Tấm giải nhiệt

Và một vài bộ phận khác.

hiện tại, Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 8RT đang được cung ứng chính hãng bởi Yên Phát - một trong những tổ chức hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét