Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet TASHIN TSN

tháp giải nhiệt 125rt, thap giai nhiet tashin 125rt

Thap giai nhiet TASHIN TSS 175RT

Trên thị trường hiện nay, còn có rất nhiều model Tháp giải nhiệt bằng nước đến từ nhãn hàng không giống nhau. thế nhưng, người tiêu áp dụng vẫn ưu tiên chọn lựa nguyên liệu ở các thương hiệu danh tiếng tốt như Tashin. một trong những sản phẩm điển hình là Thap giai nhiet TASHIN TSS 175RT.

*tham số phương pháp dược liệu:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 1370 kg

Đường ống: m/m

Độ làm mát: 682500 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 5 HP

Lưu lượng gió: 1150 m3/phút

Lưu lượng nước: 2275 l/phút

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSS 175RT

- Vỏ tháp, ống thoát gió, bồn bao gồm nước đều được cấu thành từ chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh phòng chống ăn mòn. Và hầu hết thanh giảm bớt của model Thap giai nhiet Tashin này làm bằngsắt được xi mạ tráng kẽm, phòng chống gỉ sét.

- Hiệu suất cao, cho Khả năng làm mát công hiệu đạt 682500 kcal/Hr.

- Thiết kế kích cỡ bé, Khối lượng nhẹ.

- Động cơ vận hành êm ái, thao tác đơn giản, dễ bảo dưỡng.

- Ít chịu rủi ro từ môi trường bên ngoài, ít xảy ra sự cố kỹ thuật. do vậy, giá tiền cho kỹ thuật tu bổ, bảo dưỡng giảm đi.

lưu ý khi lắp đặt tháp:

- lựa chọn vị trí lắp đặt rộng thoáng, để hạn chế tình trạng vọng âm.

- Nên để lối đi cho việc lắp đặt đường ống và bảo trì.

- chú ý kiểm tra đường ống dẫn nước hoặc chậu tháp còn có bị bễ nứt không.

- cân bằng vị trí đặt tháp, để hạn chế hiện tượng phân tán nước không cân xứng.

- Chân đế nên lắp đặt thiết bị ngăn ngừa ồn để giảm tình trạng chấn động đồng loạt.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 250RT

Đóng góp 1 phần không gây bé trong việc bảo vệ môi trường và có khả năng dành dụm tối đa giá thành điện năng, hóa đơn tiền nước, sản phẩmThap giai nhiet TASHIN TSS 250RT đang là trang bị được yêu thích và không thể thiếu trong khâu làm mát nguồn nước ở các nhà máy, xí nghiệp, tòa nhà cao ốc,...

sau đây là 1 vài đặc điểm về Thap giai nhiet TSS này có thể giúp bạn hiểu hơn về dược liệu, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, công ty mình.

- hiệu quả làm mát ấn tượng, duy trì nước làm mát trong tương lai.

- cấu tạo không khó, dễ sử dụng, tháo và lắp ráp.

- trang bị có kích cỡ bé, Khối lượng nhẹ, dễ vận chuyển và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

- Hoạt động quật cường, bền vững, ít xảy ra sự cố kỹ thuật hay chịu tác động xấu từ môi trường, cho tuổi thọ tháp cao. Khi sử dụng Tháp giải nhiệt nước này người dùng tuyệt đối giảm bớt chi phí cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa sang.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS-350RT*2cell

Là 1 trong những Thap giai nhiet Tashin  Công suất to, TSS-350RT*2cell được ưa thích áp dụng trong những nhà máy, xí nghiệp còn có yêu cầu ứng dụng nước làm mát cao để giải nhiệt cho các thiết bị, máy móc sản xuất. Để còn có thêm sự tìm tòi khi có yêu cầu mua Thap giai nhiet, người tiêu áp dụng đừng vội bỏ qua thông tin kĩ lưỡng về nguyên liệu trong bài viết sau đây.

*tham số kỹ thuật dược liệu:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 2500 kg

Đường ống: m/m

Độ làm mát: 1365000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 5 HP*2

Lưu lượng gió: 2300 m3/phút

Lưu lượng nước: 4550 l/phút

sản xuất tại: Taiwan

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell

- Vỏ tháp chống ăn mòn: sản phẩm Thap giai nhiet TSS có cấu tạo đặc biệt, vỏ tháp, ống thoát gió, bồn bao gồm nước đều được cấu thành từ sợi thủy tinh ngăn ngừa ăn mòn, rất nhiều thanh đỡ của Thap giai nhiet làm bằng xi mạ tráng kẽm, bạn sẽ không còn quan ngại máy sẽ bị gỉ sét hay hao mòn theo thời gian.

- Tấm giải nhiệt: Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell với thiết kế đặc biệt theo chức năng phân nước, tán nước và giải nhiệt, được cấu thành từ chất liệu PVC, có hình gợn sóng, nên phân tán nước nóng giải đều để giải nhiệt cho nước nóng, là giải pháp hiệu quả trong việc thảo luận nhiệt. Do chức năng phân chia nước, phân tán và giải nhiệt kết hợp lẫn nhau nên đỡ sự cọ sát, tu bổ năng suất giải nhiệt tối đa, áp suất không khí thấp, giảm hao hụt nước và tiết kiệm số lần bổ sung nước.

- Hiệu suất sáng ý, độ ồn thấp: Được thiết kế đặc biệt với tính năng tốc độ quay chậm, độ ồn thấp và tự do điều chỉnh lượng gió theo nhu cầu cấp thiết, ứng dụng chất liệu hợp kim nhôm, cánh quạt và mâm quạt được cân đối lẫn nhau, đầu phun và ống thoát gió mang tính đồng bộ quay theo chiều kim đồng hồ, làm cho hướng gió theo chiều thuận, có công dụng đỡ tiêu hao động lực, chuyển động êm ái, độ rung chuyển thấp, Lượng gió lớn mà vẫn dành dụm năng lượng.

- Hệ thống động cơ: Thiết kế logic, mức độ an toàn cao, kết cấu giản đơn, sử dụng dây curoa chữ V có tính năng Công suất vận động cao. Động cơ vận hành êm ái, bước đơn giản, dễ bảo dưỡng, giá tiền bảo dưỡng cho động cơ thấp, thế nhưng nâng cao Công suất động cơ.

- Vệ sinh thiết bị: Đế bồn còn có cấu hình bầu xéo nghiêng, thành thử giảm thiểu thời gian định kỳ vệ sinh cho tháp, các chất bẩn được theo dòng nước chạy xiếc ra ngoài, giúp ích cho việc thay nước.

- Ống nước ra vào: Tùy theo địa điểm lắp đặt mà ta còn có điều chỉnh hướng nước vào, ra cho hài hòa với thiết bị, tiện lợi cho việc thi công đường ống, chắt bóp thời kì lẫn giá thành.

- tiết kiệm vị trí: Thap giai nhiet bằng nước này có cấu trúc hình vuông, chúng có thể kết nối với nhau thành nhiều Tháp giải nhiệt  Hiệu suất lớn hơn, tỷ lệ chiếm khoảng trống của tháp vuông thấp hơn so với tháp tròn truyền thống, tương thích cho những tòa cao ốc hoặc những địa chỉ còn có không gian bé.

- trang bị chống ồn: Máy có 1 chậu chứa nước được lắp đặt trang bị giảm đi âm nên giảm thiểu được tiếng ồn một cách tối đa dù thiết bị đang vận hành với Hiệu suất lớn.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 500RT*2cell

TSS 500RT*2cell là một trong những Thap giai nhiet vuông, còn có Hiệu suất lớn thuộc nhãn hiệu Tháp giải nhiệt Tashin. Ngay từ khi xảy ra sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được cảm tình số đông người tiêu áp dụng và luôn nằm trong top Tháp giải nhiệt " cháy hàng" hiện nay.

*thông số kỹ thuật sản phẩm:

Kích thước: 3960 mm

Trọng lượng: 3260 kg

Đường ống: m/m

Độ làm mát: 1950000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 7,5 HP*2

Lượng gió: 2750 m3/phút

Lưu lượng nước: 6500 l/phút

Xuất xứ: Đài Loan

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSS 500RT*2cell

+ TSS 500RT*2cell sở hữu " hình dáng" nhỏ gọn, được thiết kế hệ thống khép kín hoàn chỉnh, linh kiện hoàn hảo hóa giúp việc vận chuyển tháp thuận lợi, việc lắp đặt và nâng hạ tới vị trí trên cao cũng lợi ích vì linh kiện ở hình dạng rời.

+ Tấm giải nhiệt của chiếc Tháp giải nhiệt TSS này thiết kế có mặt trông thấy của hình sóng, bố trí theo sọc chéo nhau; giúp dòng nước phân bổ đều, chảy từ từ và không bị đóng cặn bẩn. Thêm vào đó, tấm tản nhiệt có trở kháng thấp, làm việc thông gió dễ dàng; giúp giảm bớt lượng tiêu thụ của motor, dành dụm điện năng.
+ Vỏ tháp: cấu trúc từ các sợi thủy tinh phòng chống ăn mòn, không sợ bị han gỉ theo thời kì.
+ Tấm giải nhiệt: Làm bằng vật liệu PVC chức năng phân chia nước, giúp giải nhiệt nguồn nước nóng.
+ Cánh quạt: chỉnh lượng gió theo yêu cầu thiết yếu của thiết bị, tốc độ quay chậm, độ ồn thấp, chất liệu hợp kim nhôm.
+ Hệ thống động cơ: Thiết kế đặc thù ngăn ngừa thấm nước, vận động bằng bánh răng, thao tác không khó, dễ bảo dưỡng, Hiệu suất động cơ chắc chắn.
+ Hệ thống phân nước: Thap giai nhiet TASHIN TSS 500RT*2cell thiết kế hình dạng đầu phun thấp, lỗ ống phun to không dễ bị ứ đọng nước, phân nước đều đặn.
+ Tấm tản nước: Được thiết kế vượt trội, giảm thiểu thất thoát nước, chất liệu PVC bền vững.
+ trang bị chống ồn: Lắp đặt trang bị giảm bớt âm, giảm bớt tiếng nước rỏ giọt Trong lúc vận hành thiết bị.
+ khoảng trống lắp đặt: Thap giai nhiet Tashin này có hình dáng vuông, chúng có thể kết nối lẫn nhau khi còn có nhu cầu Công suất lớn, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt, hài hòa cho các tòa cao ốc hoặc những vị trí có diện tích hẹp.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 300RT*2cell

*thông số phương pháp sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Trọng lượng: 2130 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1170000 kcal/Hr

Công suất động cơ: 5 HP*2

Lượng gió: 2200 m3/phút

Lượng nước: 3900 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Đặc tính Thap giai nhiet TASHIN TSS 300RT*2cell

Thap giai nhiet TASHIN TSN ba

đặc trưng và cấu tạo Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 3:

- Đầu phun Tháp giải nhiệt này được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp, hoạt động xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt của đầu phun bằng chất liệu inox, tạo hợp với các loại đạc bạn, lực ma sát ở đây thấp; vì thế, làm cho tính Điểm tốt không thiết yếu áp dụng tấm tản nước cho tháp, làm đỡ thất thoát nước cực thấp. Đầu phun xoay vòng theo lực đẩy của nước được phun ra theo những đường lỗ phun của ống phun, chia nước phân đều trên bên trên của tấm giải nhiệt, đạt tác dụng trong việc trao đổi nhiệt công hiệu, tốc độ xoay vòng của đầu phun với mức quay sẽ là hai ~ 23 RPM.

- Vỏ tháp được ứng dụng chất liệu sợi thủy tinh, gọn nhẹ, không bị gỉ sét, không bị lão hóa, có thể chống ăn mòn, phòng chống thấm nước, sử dụng bền lâu giúp model Tháp giải nhiệt Tashin cải thiện tuổi thọ, hoạt động kiên cường, bền vững, ít diễn ra hỏng hóc.

- TSN 3 là Thap giai nhiet tròn có dạng hình bầu dục, rất gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian.

- Môtơ giảm đi tốc được thiết kế hình dáng chống thấm nước, chuyên chuyên dụng cho các loại Thap giai nhiet.

- Tấm giải nhiệt được áp dụng màng PVC, bề mặt có dạng gấp nếp nhiều, hình gợn sóng, không bị rút lại, hạn chế biến hình dạng. Duy trì nước đọng lại trên trên vùng nước cùng lúc tăng năng suất giải nhiệt.

- đầy đủ các linh kiện sắt được xử lý qua xi mạ tráng kẽm, phòng chống gỉ sét cực tốt, giảm thiểu không bị ăn mòn, chi phí bảo dưỡng thấp.

Người tiêu sử dụng để tậu Thap giai nhiet TASHIN TSN 3 và những model Thap giai nhiet TSN khác chính hãng, chất lượng với tầm giá sáng ý hay còn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thiết bị, xin vui lòng địa chỉ số hotline: 09666 31546 hoặc 0972 882 886 để đặt hàng và nghe nhân viên Yên Phát tham vấn mau chóng, miễn phí.

Thap giai nhiet TASHIN TSN 50RT

TSN 50 RT được nhiều tổ chức, đơn vị vừa và nhỏ ưa thích áp dụng. trang bị đạt được nhiều điểm cộng trọng thiết kế, hiệu quả làm việc và chất lượng cam kết theo tiêu chuẩn quốc tế.

*tham số kỹ thuật dược liệu:

kích thước (mm): 1970mm

Khối lượng: 215kg khi khô và khi ướt là : 750kg

Ống nước: 80mm

Lưu lượng gió (m3/phút): 420

Động cơ: một,1Kw

Lưu lượng nước tiểu nhiệt: 46,8m3/h

Xuất xứ: Đài Loan

*Điểm tốt Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 50 RT

Ưu điểm lúc đầu của TSN 50 RT lôi kéo người tiêu dùng ngay từ cái nhìn ban đầu là thiết kế, với bóng dáng nhỏ, Khối lượng nhẽ sẽ giúp khách hàng dễ dàng vận chuyển tháp và không chiếm nhiều diện tích lắp đặt. Thêm vào đó, với thiết kế nổi trội, tháp cho tác dụng giải nhiệt cao và duy trì được nước mát lâu dài; giúp tiết kiệm điện năng. Thap giai nhiet Tashin này áp dụng các chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh, nhựa PVC, sắt được xi mạ,... có khả năng phòng chống thấm nước, ngăn ngừa gỉ sét cho tuổi thọ cao. Và ít xuất hiện sự cố phương pháp trong quá trình vận hành, thành thử, sử dụng Thap giai nhiet TASHIN TSN 50 RT người dùng sẽ tiết kiệm tối đa mức giá cho kỹ thuật bảo dưỡng, bảo trì.

song song đó, vận hành êm ái, ổn định, giá thành thích hợp cũng là một trong những Đặc tính của thiết bị. Với những thông tin như trên, Đảm bảo Tháp giải nhiệt TASHIN TSN 50 RT sẽ chinh phục được người tiêu áp dụng sử dụng.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSN

TASHIN TSN là 1 trong những Thap giai nhiet Hiệu suất cao thường được sử dụng rộng rãi trong những nhà máy, xí nghiệp bự, có yêu cầu sử dụng lượng nước mát giải nhiệt cho nhiều trang bị, máy móc không giống nhau trong hệ thống chế tạo rộng mà không phải ghép tổ hợp cácThap giai nhiet bé với nhau, giúp tiết kiệm mức giá đầu tư đầu tiên.

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSN

- tất cả các linh kiện sắt được xử lý qua xi mạ tráng kẽm, để chống gỉ sét cục công hiệu, không bị ăn mòn, giảm đi mức giá bảo dưỡng.

- Tấm giải nhiệt được áp dụng màng PVC, trên vùng có hình dáng gấp nếp nhiều, hình gợn song, không bị rút lại, giảm thiểu biến dạng; giúp Thap giai nhiet TSN này có thể duy trì nước đọng lại trên bề mặt nước cùng lúc tăng năng suất giải nhiệt.

- Vỏ tháp áp dụng chất liệu là sợi thủy tinh bền chắc, phòng chống thấm nước bảo vệ tháp khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

- Chân tháp được thiết kế cam kết, giữ cho thân tháp ổn định, không bị rung lắc khi hoạt động.

- trang bị hoạt động êm ái, trơn tru.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350

Cuộc sống tiên tiến, ứng dụng Tháp giải nhiệt làm mát các nước và các thiết bị máy móc khác trong các hệ thống chế tạo hay đời sống đã trở nên thân thuộc với con người. có được nhiều ưu điểm ưu việt, các sản phẩm Thap giai nhiet Tashin còn có tuổi thọ cao, tác dụng làm mát nước công hiệu đã mau chóng chinh phục được người tiêu áp dụng để ý và chọn lựa. Trong đó, Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350là một ví dụ tiêu biểu.

* tham số phương pháp sản phẩm:

Model: TSH-150~350
Lưu lượng (l/min): 900 ~ 2100

*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350

- Tháp còn có Trọng lượng nhẹ, " thân hình" nhỏ gọn, lắp đặt linh hoạt trên mọi địa điểm, thuận lợi vận chuyển.

- TSH-150~350 được chế tạo tại Đài Loan, theo chuẩn mực chất lượng quốc tế. chắc chắn Thap giai nhiet TSH này bền bỉ, tuổi thọ cao, không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài và ít xảy ra sự cố kỹ thuật; giúp người dùnggiảm thiểu tối đa giá tiền cho phương pháp bảo dưỡng, tu chỉnh tháp.

- Tháp được làm bằng nguyên liệu uy tín cao, chế tác tinh xảo, chắc chắn luôn vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn to.

- tầm giá Phù hợp với đại phần đông bộ phận người tiêu sử dụng.

- Độ làm mát cuốn hút, Thap giai nhiet Tashin này đáp ứng nhu cầu làm việc không giống nhau của các nhà máy, xí nghiệp.

Người tiêu sử dụng khi có nhu cầu sắm Tháp giải nhiệt TASHIN TSH-150~350 và những sản phẩm Tháp giải nhiệt khác chính hãng, chất lượng với giá thành Phù hợp, xin vui lòng địa chỉ với nhà nghiên cứu qua số hotline: 09666 31546 hoặc 0972 882 886 để đặt hàng và nghe tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét