Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 25RT

Tashin là 1 trong những nhãn hàng chuyên sản xuất Tháp giải nhiệt uy tín đến từ Đài Loan. Ngay từ khi diễn ra những model Thap giai nhiet nuoc nhãn hàng này luôn được người tiêu áp dụng để ý và tìm mua, nhất là Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT.



*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Hiệu suất làm mát (Kcal/hr): 97500
- Công suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lưu lượng gió 200m3/min



Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Đây là sản phẩm thuộc Tháp giải nhiệt tròn, với thiết kế bé, Trọng lượng nhẹ thuận tiện cho người dùng ích lợi lắp đặt hay vận chuyển. Tháp thích hợp làm việc trong những tổ chức, đơn vị hay tòa nhà vừa và nhỏ còn có yêu cầu sử dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc Tashin này đều sử dụng những chất liệu bền bỉ, cam kết như sợi thủy tinh phòng chống thấm, phòng chống gỉ hay sắt được xi mạ, phòng chống ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động ổn định, ít xuất hiện các sự cố kỹ thuật.

bên cạnh đó, Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn lớn nên sinh hoạt của các nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được Đảm bảo.

một số để ý khi thi công lắp đặt Thap giai nhiet nuoc:

+ Chọn một vị trí trong đặt tháp có luồng không khí ổn định. Để không làm giảm sút tuổi thọ và tác dụng làm mát nước của trang bị người dùng nên đặt tháp ở những vị trí ít bụi, axit, và các nguyên liệu khác.

+ Giữ tháp giảm thiểu xa các nguồn nhiệt bởi vì các doanh nghiệp này tăng cường nhiệt độ không khí quanh đó, mà sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của Tháp giải nhiệt nước làm mát của bạn. (Nếu điều này không có thể khắc phục, nhiệt độ không khí nên được đo và cung cấp cho nhà máy để tính toán lại).

+ cung cấp đủ không gian cho đường ống.

+ Hãy Đảm bảo giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi ở trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ tránh lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 30RT

Với thiết kế bé, bền chắc, đem đến hiệu quả làm mát cao Tashin ngày càng chiếm được vị trí cam đoan trên thị trường. Và 1 trong những model điển hình của Thap giai nhiet Tashin được người tiêu áp dụng yêu thích hơn cả là TSC 30RT.

*Thông số kỹ thuật:

- Khích cỡ: 1770 mm
- Trọng lượng: 110 kg
- Đường ống: 65 m/m
- Thông số làm mát: 117000 kcal/Hr
- Hiệu suất động cơ: 0,552 kW
- Lưu lượng gió: 225 m3/phút
- Lượng nước: 390 l/phút

*Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSC 30RT

- TSC 30RT đem đến hiệu quả làm mát cao, dành dụm giá thành và nước.

Chiếc Tháp giải nhiệt nước tròn này có được thiết kế nhỏ gọn giúp lợi ích vận chuyển, không tốn nhiều diện tích lắp đặt. Dễ tháo lắp.

thiết bị được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến của Đài Loan. thành thử, chắc chắn linh phụ kiện Tháp giải nhiệt nước bền chắc, có khả năng chống gỉ sét, ngăn ngừa thấm cực công hiệu, giúp trang bị hoạt động bền vững trong thời gian dài, ít diễn ra hỏng hóc giúp người dùng dành dụm tối đa giá tiền cho các công nghệ bảo dưỡng, tôn tạo.

Tấm giải nhiệt áp dụng màng PVC còn có hình dáng gấp nếp, gợn song, không bị co rút, biến dạng; giúp duy trì nước tuần hoàn chậm tại bên trên tấm giải nhiệt song song cải thiện năng suất giải nhiệt.

- Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 30RT không phát ra độ ồn bự khi hoạt động, thành thử không làm tác động đến độ tập trung công việc của nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp, cũng như không hề tác động đến sinh hoạt của những người bên cạnh.

Với những thông tin ở trên, đã lý giải tại sao Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 30RT được người tiêu áp dụng ham chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét