Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 25RT

Tashin là một trong những nhãn hiệu chuyên sản xuất Thap giai nhiet nuoc uy tín đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xảy ra những model Thap giai nhiet thương hiệu này luôn được người tiêu dùng để ý và tìm mua, đặc biệt là Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT.



*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Thông số làm mát (Kcal/hr): 97500
- Hiệu suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lượng gió 200m3/min


Ưu điểm Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Đây là sản phẩm thuộc Thap giai nhiet nuoc tròn, với thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ thuận tiện cho người dùng ích lợi lắp đặt hay vận chuyển. Tháp thích hợp làm việc trong những đơn vị, doanh nghiệp hay tòa nhà vừa và nhỏ còn có nhu cầu ứng dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc Tashin này đều ứng dụng những chất liệu bền bỉ, Đảm bảo như sợi thủy tinh ngăn ngừa thấm, chống gỉ hay sắt được xi mạ, phòng chống ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động bền vững, ít xảy ra các sự cố phương pháp.

tuy nhiên, Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn bự nên sinh hoạt của các công nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được cam kết.

một vài quan tâm khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt nước:

+ Chọn 1 vị trí trong đặt tháp còn có luồng không khí bền vững. Để không làm giảm sút tuổi thọ và công hiệu làm mát nước của thiết bị khách hàng nên đặt tháp ở những địa điểm ít bụi, axit, và các nguyên liệu khác.

+ Giữ tháp giảm thiểu xa các nguồn nhiệt bởi vì các doanh nghiệp này tăng cường nhiệt độ không khí xung quanh, mà sẽ ảnh hưởng đến công hiệu của Tháp giải nhiệt nước làm mát của bạn. (Nếu điều này không có khả năng tránh được, nhiệt độ không khí nên được đo và cung ứng cho nhà máy để tính toán lại).

+ phân phối đủ diện tích cho đường ống.

+ Hãy cam kết giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi ở trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ không nên lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét