Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt nước

Đầu phun nhôm Thap giai nhiet nuoc

Đầu phun nhôm Tháp giải nhiệt là 1 linh kiện đóng vai trò cần thiết đối với hiệu quả làm mát của thiết bị. Sau đây là những thông tin kĩ càng về linh kiện Tháp giải nhiệt nước này, hy vọng sẽ bổ ích với người áp dụng khi có yêu cầu sử dụng, thay mới các linh kiện trong máy.

Đầu phun nhôm của Tháp giải nhiệt được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ, có độ bền cao cùng thời gian. phụ kiện này được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp và xoay vòng theo lực đẩy của nước thuận chiều kim đồng hồ. Nước sẽ được phun theo đường lỗ phun của ống phun, chia nước phân đều trên mặt tấm giải nhiệt, giúp luận bàn nhiệt tối ưu. Với một linh kiện đầu phun nhôm hoạt động tốt, Tháp giải nhiệt nước có khả năng không cần sử dụng tấm tản nước, giúp giảm thiểu tình trạng thất thoát nước mà vẫn thu được hiệu quả làm mát cao.

nhưng, sau một thời kì áp dụng, đầu phun nhôm Tháp giải nhiệt nước cũng dễ bị móp méo, hư hỏng do ảnh hưởng của môi trường làm việc. Khi đó, để chắc chắn trang bị làm việc ổn định, hữu hiệu, người sử dụng nên sớm chọn tậu, thay thế linh kiện đầu phun nhôm cho tháp. Và 1 địa chỉ chuyên phân phối linh kiện Thap giai nhiet nói chung, đầu phun nhôm nói riêng chính là điện máy Yên Phát. Khi đến với nhà nghiên cứu, Quý khách sẽ được tư vấn mua hàng chính hãng, tên tuổi tốt với tầm giá ưu đãi.

Tấm lưới xám Tháp giải nhiệt nước

Trong các phụ kiện Tháp giải nhiệt nước, không thể không nhắc tới tấm lưới xám Tháp giải nhiệt. Tấm lưới xám thường được cấu thành từ chất liệu U.P.V.C có chức năng ngăn ngừa các vật thể thâm nhập vào trong tháp. ngoài ra, nó còn giúp ngăn nước không bắn ra ngoài, suy giảm sự tốn hao nước trong giai đoạn tháp hoạt động.

Trong trường hợp bạn cần thay mới tấm lưới xám Thap giai nhiet nuoc do tấm lưới xám cũ bị hỏng hóc, quá cũ thì bạn có thể liên hệ tới số hotline 0985 626 307 để được tư vấn, hỗ trợ đặt tậu với giá thành tối ưu. Trên thị trường bây giờ có đa số doanh nghiệp phân phối phụ kiện Thap giai nhiet rẻ lại hiệu quả, nhưng nếu không chú ý, người sử dụng rất dễ sắm phải hàng giả hàng nhái kém uy tín, dẫn đến tốn giá cả khi phải thường xuyên thay mới. do vậy, người tiêu sử dụng cần để ý tìm tới những địa chỉ uy tín, đã có kinh nghiệm hoạt động lâu năm như Điện máy Yên Phát.

Tấm tản nhiệt vuông cho Thap giai nhiet

Thap giai nhiet nuoc là một thiết bị được áp dụng để chuyển lượng nhiệt quá nhiều của nước ra ngoài khí quyển. cơ chế hoạt động của Tháp giải nhiệt nước có khả năng dựa vào sự bay khá của nước vào không khí để loại bỏ nhiệt, hoặc dựa vào sự luận bàn nhiệt với không khí làm giảm sút nhiệt độ trong không gian sống và sinh hoạt của bạn xuống 1 cách đáng kể. Để đem đến hữu hiệu đó, Thap giai nhiet nuoc khái quát và Tháp giải nhiệt nước vuông nói riêng cần biết sự trợ giúp của các linh kiện, mà tiêu biểu là tấm tản nhiệt vuông.

phụ kiện tấm tản nhiệt vuông hay còn gọi là lõi lọc Thap giai nhiet nuoc vuông là một bộ phận quan trọng của Tháp giải nhiệt nước. linh kiện Thap giai nhiet nuoc này thường được làm bằng chất liệu màng nhựa PVC hoặc màng nhựa PP bền chắc, chịu nhiệt cao; có hình dáng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến hình dạng trong giai đoạn hoạt động nhằm duy trì nước đọng tại bể nước, đồng thời tăng năng suất giải nhiệt. Tấm tản nhiệt vuông có kích thước Khác nhau và có các màu chủ yếu là xanh, đen, xám,… để hỗ trợ bàn luận nhiệt nhờ tối đa hóa thường xuyên tiếp xúc giữa nước và không khí. bình thường Tháp giải nhiệt nước dạng lớn từ 1000RT trở lên thì dùng tấm tản nhiệt (lõi lọc nước tháp giải nhiệt) dạng vuông.

Sau 1 thời kì sử dụng, tấm tản nhiệt vuông cho Tháp giải nhiệt thường diễn ra sự cố hỏng hóc, làm ảnh hưởng tới hoạt động thông thường của thiết bị. Lúc này, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối Thap giai nhiet cũng như phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc được Bộ Y tế cấp phép, danh tiếng tốt như doanh nghiệp TNHH XNK Yên Phát để sắm và thay thế ngay phụ kiện này, Đảm bảo cho thiết bị hoạt động phục hồi, đem lại hiệu quả làm việc cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét