Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSC 300RT

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 300RT

rất nhiều những model Tháp giải nhiệt TASHIN luôn chiếm được thiện cảm người tiêu sử dụng chất độn chăm sóc và tìm tậu, bởi thiết bị đạt được nhiều ưu điểm vượt trội. Và một trong số đó, model TSC 300RT được ưa thích hơn cả. Để giúp người tiêm có thêm sự lựa chọn khi có yêu cầu sắm Thap giai nhiet TASHIN, sau đây là những thông tin cụ thể về nguyên liệu.

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Model: TSC 300RT

- Công suất: 3900 lít/phút, trong vòng 234 m3/h.

- Chiều rộng: 4680mm

- Chiều cao: 3085mm.

- Thương hiệu: Tashin

- Xuất xứ: Taiwan

*điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 300RT

- Linh linh kiện Thap giai nhiet nuoc hình dạng rời, thiết kế nhỏ gọn, Khối lượng nhẹ thuận lợi cho người sử dụng chất độn vận chuyển. Và với kích cỡ 4680x3085mm thiết bị không chiếm nhiều diện tích lắp đặt.

- Hoạt động quật cường, ổn định, ít diễn ra sự cố kỹ thuật. Chính vì thế, người tiêm hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc Tháp giải nhiệt nước TSC 300RT này bởi không phải tiêu tốn nhiều giá thành cho các kỹ thuật tôn tạo, bảo dưỡng tháp.

- Chân tháp được thiết kế Đảm bảo, đúng vững trên nền đất, tránh được sự chấn động khi tháp vận hành.

- Hoạt động êm ái, Thap giai nhiet nuoc bằng nước này không hề tác động đến độ tập trung công việc của các công nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của dân cư trong các toà nhà, thân thiện với môi trường.

- Tuổi thọ máy cao, độ bền cao, không chịu chỉnh hình xấu bởi môi trường bên ngoài.

- Phân bổ nước đều, nước làm mát được giữ lâu dài.

bây giờ, sản phẩm Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 300RT được phân phối chính hãng bởi Yên Phát, nhà nghiên cứu cam kết tên tuổi với giá rẻ hơn so với thị trường, chính sách bảo hành lâu dài, miễn phí giao hàng nội ô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Thap giai nhiet Liang Chi LBC-50RT

Trong công cuộc tân tiến hóa công nghiệp thì vấn đề giải nhiệt ở các hệ thống nước trong các nhà máy là rất quan trọng. Chính vì thế, nguyên liệu này và các linh kiện Thap giai nhiet đang được đưa vào sử dụng hơi phổ thông trong nhiều doanh nghiệp không giống nhau. 1 model tiêu biểu cho người dùng bây giờ chính là Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT.

*Thông số kỹ thuật:

Model: LBC-50RT
Khả năng làm mát: 195000 Kcal/Hr
Dòng chảy: 650 lit/min
Kích thước: HxD 11890x2000mm
Motor quạt: 1.1/2Hp

vì sao nên chọn Tháp giải nhiệt Liang Chi LBC-50RT?

Độ bền cao: thân tháp và các linh kiện được làm từ các chất liệu bền bỉ như thép, sợi thủy tinh, nhựa PVC,... có thể chống oxy hóa, chống ăn mòn, cho khả năng chống chịu được mọi sửa đổi tiêu cực từ môi trường bên ngoài, giúp máy luôn bền vững cùng thời gian. Vì vậy, thiết bị giúp các đơn vị dành dụm tối đa giá thành bảo dưỡng, tôn tạo sau một thời gian dùng.

hiệu quả làm việc tốt: với Hiệu suất làm mát lên tới 195000 Kcal/Hr, máy đáp ứng được yêu cầu giải nhiệt của các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ hiện nay, từ nhà máy chế biến thủy hải sản tới xí nghiệp đá viên hay các tòa cao ốc,...

Thiết kế gọn gàng: sản phẩm có thiết kế tương đối gọn gàng, việc lắp đặt Thap giai nhiet nuoc Liang Chi không tốn nhiều diện tích, đồng thời độ ồn khi hoạt động rất thấp không gây tác động tới công việc của những người xung quanh.

Qua những thông tin Trên đây, có thể khẳng định Tháp giải nhiệt nước Liang Chi LBC-50RT là model xứng tầm đầu tư cho các doanh nghiệp hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét