Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 40RT

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 40RT

Để chắc chắn tác dụng ứng dụng cũng như hiệu suất làm việc của Tháp giải nhiệt thì điều quan trọng đầu tiên khách hàng phải chắc chắn chọn lựa thiết bị với công suất Phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, công ty mình. Đối với những nhà máy, xí nghiệp nhỏ thì Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 40RT là lựa chọn lý tưởng mà khách hàng chẳng thể bỏ qua.



*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Kích thước: 1780 mm
- Trọng lượng: 160 kg
- Đường ống: 80 m/m
- Thông số làm mát: 156000 kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,552 kW
- Lưu lượng gió: 280 m3/phút
- Lượng nước: 520 l/phút


*Ưu điểm Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 40RT

công hiệu làm mát sáng ý: TSC 40RT còn có hệ thống phân bổ nhiệt độc đáo, có thể duy trì tác dụng làm mát trong tương lai. Với tấm giải nhiệt ứng dụng màng PVC, được thiết kế bề mặt còn có hình dạng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến dạng; giúp duy trì, phân bổ nước đồng đều và không bị đóng cặn bẩn, song song sửa đổi năng suất giải nhiệt.

tiết kiệm nước: Đầu phun của Tháp giải nhiệt Tashin được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp, xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun bằng chất liệu inox với lực ma sát thấp; do đó, đỡ thất thoát nước cực thấp.

Độ bền cao: trang bị được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tân tiến, áp dụng chất liệu sợi thủy tinh có thể ngăn ngừa thấm, phòng chống ăn mòn và sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, ngăn ngừa gỉ sét cực tốt; giúp thiết bị hoạt động dẻo dai, bền vững và tuổi thọ cao.

song song đó với thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt cũng là 1 trong những Điểm tối ưu chiếc Thap giai nhiet TASHIN TSC 40RT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét