Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Đặc trưng Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT*2cell

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS-350RT*2cell

Là một trong những Thap giai nhiet Tashin có Hiệu suất bự, TSS-350RT*2cell được ưa chuộng ứng dụng trong những nhà máy, xí nghiệp có nhu cầu ứng dụng nước làm mát cao để giải nhiệt cho các thiết bị, máy móc sản xuất. Để còn có thêm sự tham khảo khi còn có yêu cầu sắm Tháp giải nhiệt, người tiêu áp dụng đừng vội bỏ qua thông tin kĩ càng về dược liệu trong bài viết sau đây.

*tham số phương pháp sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Trọng lượng: 2500 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1365000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: năm HP*2

Lưu lượng gió: 2300 m3/phút

Lưu lượng nước: 4550 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell

- Vỏ tháp ngăn ngừa ăn mòn: sản phẩm Thap giai nhiet TSS còn có cấu trúc đặc thù, vỏ tháp, ống thoát gió, bồn chứa đựng nước đều được cấu thành từ sợi thủy tinh ngăn ngừa ăn mòn, rất nhiều thanh hạn chế của Tháp giải nhiệt làm bằng xi mạ tráng kẽm, bạn sẽ không còn lo ngại máy sẽ bị gỉ sét hay hao mòn theo thời gian.

- Tấm giải nhiệt: Thap giai nhiet TASHIN TSS-350RT * 2cell với thiết kế đặc biệt theo chức năng phân nước, tán nước và giải nhiệt, được cấu thành từ chất liệu PVC, có hình gợn sóng, nên phân tán nước nóng giải đều để giải nhiệt cho nước nóng, là giải pháp hiệu quả trong việc trao đổi nhiệt. Do chức năng phân chia nước, phân tán và giải nhiệt kết hợp lẫn nhau nên giảm bớt sự cọ sát, tác động năng suất giải nhiệt tối đa, áp suất không khí thấp, suy giảm hao hụt nước và chắt bóp số lần bổ sung nước.

- Hiệu suất logic, độ ồn thấp: Được thiết kế đặc thù với tính năng tốc độ quay chậm, độ ồn thấp và tự do chỉnh lượng gió theo yêu cầu cần phải có, sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, cánh quạt và mâm quạt được cân xứng lẫn nhau, đầu phun và ống thoát gió mang tính đồng bộ quay theo chiều kim đồng hồ, tạo nên hướng gió theo chiều thuận, còn có tác dụng hạn chế tiêu hao động lực, chuyển động êm ái, độ rung chuyển thấp, Lượng gió lớn mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

- Hệ thống động cơ: Thiết kế tối ưu, mức độ đảm bảo không nguy hiểm cao, kết cấu giản đơn, sử dụng dây curoa chữ V còn có tính năng Công suất vận động cao. Động cơ vận hành êm ái, thao tác không khó, dễ bảo dưỡng, giá tiền bảo dưỡng cho động cơ thấp, tuy nhiên tăng cường Hiệu suất động cơ.

- Vệ sinh thiết bị: Đế bồn có cấu hình bầu xéo nghiêng, do vậy đỡ thời kì định kỳ vệ sinh cho tháp, các chất bẩn được theo dòng nước chạy xiếc ra ngoài, hữu ích cho việc thay nước.

- Đường ống ra vào: Tùy theo vị trí lắp đặt mà ta còn có điều chỉnh hướng nước vào, ra cho cân xứng với trang bị, tiện lợi cho việc thi công đường ống, tiết kiệm thời kì lẫn giá tiền.

- dành dụm vị trí: Thap giai nhiet bằng nước này có cấu trúc hình vuông, chúng có thể kết nối với nhau thành nhiều Thap giai nhiet có Hiệu suất to hơn, tỷ lệ chiếm khoảng trống của tháp vuông thấp hơn so với tháp tròn truyền thống, thích hợp cho những tòa cao ốc hoặc những trung tâm có không gian bé.

- trang bị chống ồn: Máy còn có 1 chậu bao gồm nước được lắp đặt thiết bị giảm đi âm nên giảm thiểu được tiếng ồn 1 bí quyết tối đa dù thiết bị đang vận hành với Hiệu suất bự.


 

Đặc điểm thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LDC-N

Tháp giải nhiệt được thiết kế hình dáng hình dạng vuông, hệ thống giải nhiệt hoàn thành dễ bảo dưỡng tiếng ồn thấp bé,Trọng lượng nhẹ, chắt bóp diện tích và có khả năng lắp ráp thành từng cụm tháp, lắp ráp kết hợp lại với nhau.Hệ thống phun xuất sắc và thảo luận nhiệt công hiệu. Hoạt động tác dụng cao, dành dụm nước.Tiết kiệm năng lượng, lượng điện tiêu thụ thấp.Bền bỉ, kiên cường, giá thành bảo dưỡng thấp….v/v

Những đặc điểm nổi bật thiết kế: THÁP GIẢI NHIỆT LBC-P

Tháp giải nhiệt loại tròn LBC-P, thiết kế dựa vào hệ thống nước tuần hoàn áp dụng trong công nghiệp còn có nhiệt độ cao, có khả năng đạt từ 65oC trở xuống.Cấu tạo tháp giải nhiệt gồm: Tấm giải nhiệt được làm bằng loại nhựa cao cấp PP – CPVC, có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao và hiệu quả làm mát của nó cũng rất lớn, rất nhiều các linh kiện được thiết kế theo 1 cấu tạo rất tinh tế, công phu tường tận, thuận lợi lắp ráp, áp dụng bền lâu, thuận tiện bảo dưỡng, tiết kiệm điện, là loại tháp tốt phục vụ các loại máy công nghiệp có nhiệt độ cao.

Những đặc điểm nổi bật thiết kế THÁP GIẢI NHIỆT LHC

Tháp được thiết kế để giải nhiệt cho các trang bị còn có nhiệt độ nước vào cao ( từ 900c trở xuống) hoặc có lưu lượng và công xuất bự, tương xứng ứng dụng trong nguồn nước còn có uy tín nước kém , nước bị ô nhiễm, bị cáu cặn, thích hợp ứng dụng để giải nhiệt cho các nghành công nghiệp nặng như nhà máy nhiệt điện, nhà máy hóa chất,nhà máy lọc hóa dầu…v/v. Với tấm tản nhiệt ứng dụng loại gỗ tẩm hóa chất và được hút trong môi trường chân tránh chống ăn mòn, phòng chống mốc, dễ vệ sinh,chịu nhiệt cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét