Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 600RT* 3cell

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 600RT* 3cell

TSS 600RT*3cell là một trong những Thap giai nhiet nuoc vuông được sử dụng để giảm đi nhiệt độ của dòng nước bằng mẹo trích nhiệt từ nước và thải ra khí quyển. thiết bị có được nhiều điểm cộng vượt bậc trong thiết kế, uy tín sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu làm việc và không gian của các công ty, tổ chức. Để người tiêu sử dụng hiểu hơn về Thap giai nhiet nuoc bằng nước thương hiệu Tashin này trong bài viết dưới đây nhà nghiên cứu xin đề cập đến những thông tin kĩ càng.



Thap giai nhiet TASHIN TSS 600RT* 3cell

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Khối lượng: 3940 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 2340000 kcal/Hr

Công suất động cơ: 7,5 HP*3

Lưu lượng gió: 3750 m3/phút

Lượng nước: 7800 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSS 600RT*3cell

- TSS 600RT*3cell đều sử dụng những chất liệu bền chắc, chịu lực và nhiệt hiệu quả, ngăn ngừa ăn mòn, gỉ sét cho nên Thap giai nhiet Tahsin này ít xảy sự cố khi hoạt động, giá tiền bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được giảm thiểu thấp nhất. cùng lúc, các hệ thống dẫn nước bên trong tháp được thiết kế tuần hoàn giữ sự ổn định, hiệu suất thảo luận nhiệt được chắc chắn. trang bị được hài hòa trong rất nhiều ngành công nghiệp chuyên dụng như nhà máy chế tạo mía đường, xi măng, nhiệt điện, hóa dầu, dệt nhuộm,….

chắt bóp điện: Họng quạt trong Tháp giải nhiệt nước vuông được thiết kế theo nguyên lý thuỷ động lực học cho tác dụng làm việc cao hơn. cùng lúc, họng quạt cũng còn có vóc dáng giống ống thông gió và đi kèm với đó là tấm tản nhiệt có trở kháng thấp, cho khả năng thông gió tiện lợi hơn, giúp motor không phải hoạt động quá sức và chắt bóp tối đa điện năng tổn hao.

- Khi hoạt động Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 600RT*3cell được thiết kế giải pháp âm nổi trội bởi thế không phát ra độ rung hay tiếng ồn to.

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 400RT * 2cell

nguyên liệu Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 400RT*2cell được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế không khó, áp dụng thuận tiện hiện đang là lựa chọn lý tưởng của hầu hết người tiêu áp dụng. Để hiểu tại sao sản phẩm Tháp giải nhiệt nước này lại nhận được sự đặt niềm tin của các đối tượng đến vậy, mời quý khách Cùng tìm hiểu nội dung dưới đây.

tham số kỹ thuật sản phẩm:

Kích thước: 3660 mm

Trọng lượng: 2710 kg

Đường ống: m/m

Khả năng làm mát: 1560000 kcal/Hr

Công suất động cơ: bẩy,5 HP*2

Lượng gió: 2600 m3/phút

Lưu lượng nước: 5200 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 400RT*2cell

Model TSS 400RT*2cell với Công suất động cơ 7,5HP*2 và Khả năng làm mát đạt được 1560000 kcal/Hr Phù hợp ứng dụng trong những nhà máy, xí nghiệp vừa và bé,

thiết bị có được Khích cỡ khá gọn gàng chỉ 3660 mm tạo sự huận tiện cho khách hàng khi vận chuyển hay, không tốn nhiều diện tích diện tích, có thể lắp đặt tháp ở mọi vị trí.

Dễ tháo lắp, dễ bảo trì, bảo dưỡng các kĩ lưỡng máy.

Độ bền cao, ít xuất hiện các sự cố phương pháp, thành ra khi áp dụng Tháp giải nhiệt Tashin này khách hàng có khả năng hoàn toàn có thể tiết kiệm mức giá cho các dịch vụ sửa sang, bảo dưỡng thiết bị.

- Hoạt động êm ái, bền vững trong thời kì dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét