Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 25RT

Tashin là 1 trong những nhãn hiệu chuyên chế tạo Thap giai nhiet danh tiếng tốt đến từ Đài Loan. Ngay từ khi xảy ra những model Thap giai nhiet nuoc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng chú ý và tìm tậu, nhất là Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 25RT.



*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Model: TSC 25 RT
- Thông số làm mát (Kcal/hr): 97500
- Công suất động cơ 3/4Hp 
- Lưu lượng (l/min): 325 
- Lượng gió 200m3/min



Điểm tốt Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT

Đây là dược liệu thuộc Tháp giải nhiệt nước tròn, với thiết kế bé, Trọng lượng nhẹ tiện lợi cho khách hàng lợi ích lắp đặt hay vận chuyển. Tháp Phù hợp làm việc trong những doanh nghiệp, doanh nghiệp hay tòa nhà vừa và bé có nhu cầu áp dụng nước làm mát trung bình. Các linh phụ kiện của Thap giai nhiet nuoc Tashin này thật đều ứng dụng những chất liệu dẻo dai, chắc chắn như sợi thủy tinh phòng chống thấm, phòng chống gỉ hay sắt được xi mạ, chống ăn mòn bảo vệ tháp luôn hoạt động bền vững, ít diễn ra các sự cố kỹ thuật.

bên cạnh đó, Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 25RT khi vận hành không phát ra tiếng ồn to nên sinh hoạt của các nhân viên trong nhà máy hay sinh hoạt của con người trong các tòa nhà được cam kết.

một số lưu ý khi thi công lắp đặt Tháp giải nhiệt:

+ Chọn 1 vị trí trong đặt tháp còn có luồng không khí bền vững. Để không làm giảm tuổi thọ và hiệu quả làm mát nước của trang bị người dùng nên đặt tháp ở những vị trí ít bụi, axit, và các nguyên liệu khác.

+ Giữ tháp giảm thiểu xa các nguồn nhiệt bởi vì các công ty này nâng cao nhiệt độ không khí quanh đó, mà sẽ tác động đến tác dụng của Tháp giải nhiệt nước làm mát của bạn. (Nếu điều này không có khả năng khắc phục, nhiệt độ không khí nên được đo và phân phối cho nhà máy để tính toán lại).

+ cung cấp đủ khoảng trống cho đường ống.

+ Hãy cam kết giữ cho tháp được thẳng đứng khi nâng hoặc gắn với nền. Khi như trên nền, các bu lông neo và chân của tòa tháp phải được gắn chặt.

+ không nên lắp ráp tháp vào những ngày thời tiết quá nóng hay mưa.

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 30RT

Với thiết kế nhỏ, bền chắc, mang lại hiệu quả làm mát cao Tashin càng ngày chiếm được địa điểm cam đoan trên thị trường. Và một trong những model tiêu biểu của Tháp giải nhiệt nước Tashin được người tiêu áp dụng ham chuộng hơn cả là TSC 30RT.

*Thông số kỹ thuật:

- Kích thước: 1770 mm
- Trọng lượng: 110 kg
- Đường ống: 65 m/m
- Thông số làm mát: 117000 kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,552 kW
- Lượng gió: 225 m3/phút
- Lượng nước: 390 l/phút

*Điểm tốt Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 30RT

- TSC 30RT đem đến hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm mức giá và nước.

Chiếc Thap giai nhiet tròn này đạt được thiết kế bé gọn giúp lợi ích vận chuyển, không mất nhiều diện tích lắp đặt. Dễ tháo lắp.

trang bị được sản xuất trên dây chuyền Kỹ thuật hiện đại của Đài Loan. vì thế, chắc chắn linh phụ kiện Thap giai nhiet nuoc bền chắc, có khả năng phòng chống gỉ sét, chống thấm cực hiệu quả, giúp thiết bị hoạt động bền vững trong thời gian dài, ít xảy ra hỏng hóc giúp khách hàng dành dụm tối đa giá tiền cho các dịch vụ bảo dưỡng, tu tạo.

Tấm giải nhiệt sử dụng màng PVC có hình dáng gấp nếp, gợn song, không bị co rút, biến dạng; giúp duy trì nước tuần hoàn chậm tại bên trên tấm giải nhiệt cùng lúc cải thiện năng suất giải nhiệt.

- Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 30RT không phát ra độ ồn lớn khi hoạt động, cho nên không làm ảnh hưởng đến độ tập trung công việc của công nhân viên trong nhà máy, xí nghiệp, cũng như không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của những người bên cạnh.

Với những thông tin ở trên, đã lý giải vì sao Thap giai nhiet TASHIN TSC 30RT được người tiêu sử dụng ưa chuộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét