Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Thap giai nhiet TASHIN TSC 5RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 5RT

Là 1 trong những model điển hình của Tashin, TSC 5RT có được thiết kế nhỏ, Trọng lượng nhẹ, độ bền cao và khả năng làm việc tác dụng, trang bị là phương pháp hữu hiệu để làm mát cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và nhỏ. Để còn có thêm lựa chọn thích hợp khi có yêu cầu tậu Thap giai nhiet người tiêu sử dụng Cùng các chuyên gia tìm hiểu kỹ càng hơn về dược liệu trong những thông tin dưới đây.



*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Đường kính: 820mm
- Cao: 1280mm
- Kích thước ống vào ra: 40
- Lượng nước: 65l/min tương đương 3,9 m3/giờ
-Khối lượng 35kg.


*Điểm lợi thế Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 5RT

nguyên liệu thuộc loại Tháp giải nhiệt tròn, có Trọng lượng chỉ 35 ki lô gam và chiều cao 1280mm tiện dụng cho khách hàng thi công lắp đặt trang bị, cũng như vận chuyển và bảo dưỡng. Với hình dáng và Kích thước này, trang bị không chiếm nhiều khoảng trống lắp đặt, Phù hợp cho những công ty, đơn vị vừa và nhỏ với nhu cầu áp dụng nước mát trung bình. TSC 5RT được chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan, vỏ tháp và các linh phụ kiện sử dụng chất liệu Đảm bảo, ngăn ngừa gỉ, phòng chống ăn mòn như sợi thủy tinh, sắt, nhựa PVC,... giúp thiết bị dẻo dai, tuổi thọ cao.

Thêm vào đó, nguyên liệu Tháp giải nhiệt Tashin này có khả năng là mát công hiệu thế nhưng lại không tiêu tốn điện năng hay nước, giúp các tổ chức, công ty chắt bóp tối đa giá tiền.

Thap giai nhiet TASHIN TSC 8RT

Model TSC 8RT là một trong những trang bị Phù hợp làm mát nước cho những nhà máy, xí nghiệp hay tòa nhà vừa và nhỏ. Người tiêu áp dụng để có thêm sự tìm hiểu khi còn có yêu cầu sắm Tháp giải nhiệt Hãy cùng nhà nghiên cứu tìm hiểu kỹ hơn về dược liệu tháp làm mát nước Tashin trong bài viết dưới đây.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Kích thước(HxD): 1440 x830mm
- Trọng lượng: 40 kg
- Đường ống: 49
- Hiệu suất làm mát: 31200kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,12 kW
- Lượng gió: 75 m3/phút
- Lưu lượng nước: 104 l/phút

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét