Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Điểm tốt Thap giai nhiet TASHIN TSC 60RT

Thap giai nhiet TASHIN TSC 60 RT

sử dụng Tháp giải nhiệt là thủ pháp làm mát được ứng dụng đa dạng cho các thiết bị trong sản xuất công nghiệp, trong các nhà máy điện, hay trong hệ thống điều hòa không khí… hiện nay. Trong đó, model Thap giai nhiet TASHIN TSC 60 RT được người tiêu dùng ưa chuộng ứng dụng nhiều hơn cả.

thap giai nhiet tron liangchi

*Tham số phương pháp nguyên liệu:

Kích thước: 1970 mm

Khối lượng: 215 kg

Đường ống: 80 m/m

Khả năng làm mát: 234000 kcal/Hr

Công suất động cơ: một,1 kW

Lượng gió: 420 m3/phút

Lưu lượng nước: 780 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSC 60RT

- Là 1 trong những sản phẩm Tháp giải nhiệt điển hình của nhãn hàng Tashin nổi danh đến Đài Loan. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, áp dụng các chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh, sắt được xi mạ có thể ngăn ngừa thấm, chống gỉ sét, ăn mòn; thành ra nguyên liệu đến tay người tiêu áp dụng Đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về uy tín, giúp trang bị hoạt động bền vững, quật cường, ít diễn ra sự cố phương pháp.

- Thiết kế gọn nhẹ, dễ áp dụng, vệ sinh và lắp đặt.

- Khả năng làm mát ấn tượng, duy trì được nước mát lâu dài.

- Khi vận hành Tháp giải nhiệt Tashin này không phát ra tiếng ồn lớn.

hiện tại, Thap giai nhiet TASHIN TSC 60 RT đang được cung ứng chính hãng bởi Yên Phát, chắc chắn chất lượng với tầm giá thích hợp, chính sách bảo hành lâu dài.

Thap giai nhiet TASHIN TSC 175 RT

Nếu bạn đang có yêu cầu mua 1 chiếc Thap giai nhiet với thiết kế bé gọn, công suất bự, Hiệu suất làm mát công hiệu thì đừng vội bỏ qua những thông tin về nguyên liệu Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 175 RT trong bài viết sau đây.

*Thông số phương pháp sản phẩm:

Khích cỡ: 2700 mm

Khối lượng: 680 kg

Đường ống: 150 m/m

Khả năng làm mát: 682500 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: ba,68 kW

Hiệu suất gió: 1150 m3/phút

Lưu lượng nước: 2275 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Ưu điểm Thap giai nhiet TASHIN TSC 175 RT

- Là một trong những model Thap giai nhiet tròn tiêu biểu của thương hiệu Tashin, TSC 175 RT có được nhiều thế mạnh với kích cỡ chỉ 2700 mm, Khối lượng nhẹ, thiết bị không chiếm nhiều khoảng trống lắp đặt, tạo sự tiện dụng cho khách hàng di chuyển tháp.

- Đầu phun được thiết kế với tính năng áp lực nước thấp, xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun bằng chất liệu inox giảm sút lực ma sát, cho nên Thap giai nhiet Tashin này có khả năng hạn chế thất thoát nước cực thấp.

- toàn bộ cánh quạt thật đều được cân điều chỉnh cân đối, tiếng ồn thấp, cánh có thể chỉnh độ nghiêng tùy vào lượng gió cần thiết để đạt đến công suất hợp lý. Thêm vào đó, hộp suy giảm tốc được gia công tinh tế, hệ số an toàn cao, áp dụng bền lâu; thành ra, không tiêu tốn kém cho kỹ thuật tôn tạo, bảo dưỡng.

- Tấm giải nhiệt sử dụng màng PVC, bên trên có hình dạng gấp nếp, gợn song, không bị rút, biến hình dạng giúp duy trì nước đọng tại trên vùng nước, cùng lúc tác động năng suất giải nhiệt.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 300RT*4cell*2tổ

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 300RT*4cell như hình là 1 tổ hợp gồm bốn Thap giai nhiet nước 300RT được lắp ghép vào với nhau tạo thành 1 tổ hợp còn có công suất lạnh 1200RT. Tổ hợp Tháp giải nhiệt TASHIN này được kết nối gần nhau để làm mát, giải nhiệt nước nói chung, rất Phù hợp để sử dụng trong các cụm công nghiệp bự.

không gian lắp đặt Thap giai nhiet TASHIN TSS 300RT*4cell*2tổ:

- Chiều dài: 30600mm
- Chìều rộng: 3660mm
- Chiều cao: 3550mmm

không gian tối thiểu cần để lắp Tháp giải nhiệt là 120m2

Thap giai nhiet Tashin TSS 300RT*4cell*2tổ là thiết bị có khả năng làm giảm bớt nhiệt độ của nước, giảm xả thải và tiết kiệm được mức giá sản xuất và thân thiện với môi trường.

bốn tổ hợp Tháp giải nhiệt Tashin TSS 350RT 2Cell

Các dòng nguyên liệu Thap giai nhiet nước hiện đang là trang bị làm mát nước được cân xứng trong nhiều tổ chức, cụm xí nghiệp hiện tại. Trong đó 4 tổ hợp Thap giai nhiet TASHIN TSS 350RT 2cell là một hệ thống tháp làm mát nước được người tiêu sử dụng yêu thích, gồm bốn tổ hợp và hai tháp TSS 350RT gắn với nhau để tạo thành một hệ thống giải nhiệt còn có công suất 2800RT.

bốn tổ hợp Tháp giải nhiệt Tashin TSS 350RT 2cell

*Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Năng lượng giải nhiệt: 1365000kcar/hr *2cell*4tổ hợp
- Lưu lượng giải nhiệt: 4550l/p /1tháp = 273m3/h *2cell*4 tổ hợp = 2184m3/h
- kích cỡ tổ hợp:
Chiều dài : 34,6m
Chiều rộng: ba,66m
Chiều cao : ba,55m
- sử dụng động cơ: 8bộ*10Hp-4P Hãy cùng hộp giảm tốc

*Ưu điểm 4 tổ hợp Thap giai nhiet TASHIN TSS 350RT*2cell*4 tổ

Tổ hợp Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 350RT*2cell*4 tổ là lựa chọn giải nhiệt lý tưởng cho các khu công nghiệp cần giải nhiệt năng lượng bự hay các nhà máy thép, tòa nhà to,...

- Vỏ tháp, ống thoát gió, bồn chứa nước và các linh kiện Tháp giải nhiệt khác thật đều được cấu thành từ các chất liệu bền chắc như sợi thủy tinh ngăn ngừa ăn mòn, hay sắt được xi mạ tráng kẽm; chắc chắn trang bị đến tay người tiêu dùng luôn uy tín, phòng chống gỉ sét, phòng chống ăn mòn, cho tuổi thọ trang bị cao, ít diễn ra hỏng hóc giảm thiểu chi phí cho phương pháp bảo dưỡng, tu tạo máy.

- bốn tổ hợp Tháp giải nhiệt Tashin TSS 350RT 2Cell sở hữu " thân hình" nhỏ gọn, Khối lượng nhẹ, thích hợp lắp đặt cho những tòa cao ốc hoặc khoảng trống còn có điểm ngừng.

- Động cơ siêu khỏe cho Khả năng làm mát ấn tượng thế nhưng không tiêu tốn điện năng và nước.

- Hệ thống cánh quạt Thap giai nhiet Tashin này được thiết kế đặc trưng với tính năng tốc độ quay chậm, độ ồn thấp và có khả năng tự điều chỉnh lượng gió theo yêu cầu cần phải có có công dụng giảm thiểu tiêu hao động lực, độ rung chuyển thấp, Lưu lượng gió bự.

hiện nay, bốn tổ hợp Tháp giải nhiệt Tashin TSS 350RT 2Cell đang được doanh nghiệp Yên Phát cung ứng và cung cấp công nghệ lắp đặt tận cơ sở với chất lượng nguyên liệu chính hãng và phương pháp tận tình, chu đáo.

 

Tháp giải nhiệt TASHIN TSB series

Tháp giải nhiệt có hình trạng vuông, chúng có thể kết nối lẫn nhau khi có nhu cầu công suất lớn, tỷ lệ chiếm khoảng trống của Tháp giải nhiệt vuông nhỏ hơn so với tháp tròn truyền thống, hài hòa cho các tòa cao ốc hoặc những vị trí có khoảng trống hẹp.

Chậu chứa nước còn có lắp đặt trang bị giảm bớt âm, giảm bớt tiếng nước giọt Nhưng khi vận hành thiết bị.

Thiết kế đặc biệt bằng chất liệu PVC, cản lực gió thấp, giảm bớt thất thoát nước, số lần châm nước.

phê duyệt thiết kế thông minh, mức độ an toàn cao, hệ thống động cơ như môtơ được thiết kế đặc trưng phòng chống thấm nước.

Thap giai nhiet TASHIN TSS 60RT

Tashin là 1 trong những hương hiệu Thap giai nhiet được các tổ chức, công ty chọn lựa cho yêu cầu làm mát nước và máy móc; bởi thiết bị với khả năng làm việc ấn tượng đã giúp các doanh nghiệp chắt bóp tối đa giá tiền điện năng, hóa đơn nước và các phương pháp bảo dưỡng khác. một trong những model tiêu biểu của hãng lôi kéo những công ty có yêu cầu sử dụng lượng nước mát trung bình là Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 60RT.

*Tham số phương pháp nguyên liệu:

Kích thước: 2160 mm

Khối lượng: 620 kg

Ống nước: m/m

Hiệu suất làm mát: 234000 kcal/Hr

Hiệu suất động cơ: 1,5 HP

Hiệu suất gió: 420 m3/phút

khối lượng nước: 780 l/phút

Xuất xứ: Taiwan

*Điểm nhấn Thap giai nhiet TASHIN TSS 60RT

-  Tháp giải nhiệt vuông với Hiệu suất gió lớn, mang lại hiệu quả làm mát cao, duy trì nước làm mát trong tương lai.

- thiết bị đạt được Kích thướcnhỏ gọn, lợi ích lắp đặt và không mất nhiều diện tích.

- Khi hoạt động Tháp giải nhiệt Tashin này cho độ ồn thấp.

- Độ bền cao nhờ được chế tạo từ những nguyên liệu dẻo dai, chống mài mòn như sợi thủy tinh, thép không gỉ; giúp người dùng giảm bớt các mức giá cho dịch vụ bảo dưỡng, tu bổ trang bị.

- Dễ sử dụng, dễ tháo lắp hay sửa sang khi có sự cố.

* tại sao nên chọn lựa Yên Phát mua hàng:

- Yên Phát là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Tháp giải nhiệt.

- Các nguyên liệu thật đều được nhập khẩu chính hãng.

- Chế độ bảo hành lâu dài.

- Nhiều ưu đãi quyến rũ

- Miễn phí giao hàng nội ô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

- hàng ngũ công nhân viên trẻ, nhiệt tình, nhiệt huyết với nghề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét