Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSC 40RT

Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 40RT

Để chắc chắn tác dụng sử dụng cũng như hiệu suất làm việc của Tháp giải nhiệt thì điều cần thiết ban sơ người dùng phải chắc chắn chọn lựa trang bị với công suất Phù hợp với nhu cầu áp dụng của tổ chức, công ty mình. Đối với những nhà máy, xí nghiệp bé thì Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 40RT là lựa chọn xuất sắc mà người dùng chẳng thể bỏ qua.



*Thông số phương pháp sản phẩm:

- Khích cỡ: 1780 mm
- Trọng lượng: 160 kg
- Đường ống: 80 m/m
- Thông số làm mát: 156000 kcal/Hr
- Công suất động cơ: 0,552 kW
- Lượng gió: 280 m3/phút
- Lượng nước: 520 l/phút


*Điểm tối ưu Tháp giải nhiệt TASHIN TSC 40RT

công hiệu làm mát hợp lý: TSC 40RT còn có hệ thống phân bổ nhiệt độc đáo, có thể duy trì hiệu quả làm mát trong khoảng thời gian dài. Với tấm giải nhiệt ứng dụng màng PVC, được thiết kế bề mặt còn có hình dáng gấp nếp, gợn sóng, không bị rút, biến dạng; giúp duy trì, phân bổ nước đồng đều và không bị đóng cặn bẩn, đồng thời tác động năng suất giải nhiệt.

dành dụm nước: Đầu phun của Tháp giải nhiệt nước Tashin được thiết kế với tính năng sức ép nước thấp, xoay vòng theo chiều kim đồng hồ, cốt đầu phun bằng chất liệu inox với lực ma sát thấp; do đó, hạn chế thất thoát nước cực thấp.

Độ bền cao: thiết bị được chế tạo trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến, sử dụng chất liệu sợi thủy tinh có thể chống thấm, chống ăn mòn và sắt được xử lý xi mạ tráng kẽm, phòng chống gỉ sét cực tốt; giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, bền vững và tuổi thọ cao.

đồng thời với thiết kế gọn nhẹ, dễ vận chuyển, lắp đặt cũng là 1 trong những Điểm lợi thế chiếc Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSC 40RT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét