Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Vậy sắm tháp giải nhiệt để làm mát nước giá tốt nhất tại Hà Nội ở đâu?

Các nhà máy làm thế nào để tái áp dụng nước trong giai đoạn sản xuất? công nghệ nào để có khả năng giải nhiệt nước nóng qua một chu trình trang bị vận hành? Làm sao để hạ nhiệt độ của nước 1 phương pháp Tốt nhất, sáng ý nhất? Và câu tham vấn là: Hãy lắp đặt trang bị thap giai nhiet

Vậy tậu tháp giải nhiệt để làm mát nước giá tối ưu tại Hà Nội ở đâu?

Quyền riêng biệt nhập khẩu và phân phối thap giai nhiet hiệu TASHIN Đài Loan hay còn gọi là tháp giải nhiệt nước - tháp làm mát nước - cooling tower, chuyên thi công và lắp đặt tại Hà Nội và cả nước với chi phí rẻ nhất, dịch vụ tham vấn lựa chọn chủng loại thap giai nhiet hiệu quả nhất, cam kiết cung ứng tới Quý trường hợp dược liệu chính hãng, nhập khẩu 100% Đài Loan, bảo hành 12 tháng và cung cấp thay thế linh kiện tháp giải nhiệt theo yêu cầu của quý khách hàng.

Vậy thap giai nhiet Tashin có cấu trúc như thế nào? Điểm đặc thù của thap giai nhiet Tashin ra sao? chúng ta Hãy cùng tìm hiểu!

Cấu tạo của tháp giải nhiệt nước tashin

Các bộ phận chính của một tháp giải nhiệt bao gồm 1 khung và thân tháp, khối đệm, bể nước lạnh, tấm chắn nước, bộ phận khí vào, cửa không khí vào, vòi và quạt.. Những bộ phận này được miêu tả dưới đây.

thap-giai-nhiet-50rt, tháp giải nhiệt 50RT, tháp giải nhiệt nước

Khung và thân thap giai nhiet

phần đông các tháp có khung kết cấu giúp trợ giúp cho phần thân bao bên ngoài (thân tháp), động cơ, quạt và các bộ phận khác. Ở các thiết kế bé hơn, như các thiết bị làm bằng sợi thuỷ tinh, thân tháp có thể là khung luôn.
Khung và thân tháp giải nhiệt nước được chế tác bằng composit.

Khối đệm (Tấm giải nhiệt, filling giải nhiệt)

đa số các thap giai nhiet đều còn có khối đệm ( tấm giải nhiệt, Filling giải nhiệt ) (làm bằng nhựa hoặc gỗ) để trợ giúp trao đổi nhiệt nhờ kéo dài thời gian và tối đa hóa sự tiếp xúc bên trên giữa dòng nước và không khí khi tháp vận hành và từ đó làm giảm sút nhiệt độ của nước. còn có 2 loại khối đệm:

Tấm giải nhiệt nước, tấm tản nhiệt, fiiling giải nhiệt nước:

- Khối đệm dạng phun: nước rơi trên các thanh chắn nằm ngang và liên tiếp bắn toé thành những giọt nhở hơn, đồng thời làm ướt bên trên khối đệm. Khối đệm hình dáng phun bằng nhựa giúp sửa đổi thảo luận nhiệt tối ưu so với khối đệm bằng gỗ.

- Khối đệm màng (tấm filling - màng giải nhiệt - màng tản nhiệt): gồm những các tấm màng nhựa mỏng đặt sát nhau, nước sẽ rơi trên đó, tạo ra một lớp màng mảnh mai Giao tiếp với không khí. mặt trông thấy của này có thể phẳng nhẵn, nhăn, rỗ tổ ong hoặc các loại khác. Loại màng của khối đệm này công hiệu hơn và tạo ra mức trao đổi nhiệt Tương tự với lưu lượng bé hơn so với khối đệm dạng phun.

Bể chứa đựng nước lạnh (bồn chứa nước) của thap giai nhiet: Bể nước lạnh được đặt gần hoặc ngay tại đáy tháp, bể nhận nước mát chảy xuống qua khối đệm trong tháp. Bể thường có một bộ phận thu nước hoặc một điểm trũng để nối xả nước mát chảy ra ngoài tháp. Trong mỗi thiết kế đối với các loại tháp giải nhiệt thông thường thì bồn chứa đựng nước lạnh được đặt ngay dưới khối đệm. tuy nhiên, ở các thiết kế đối lưu ngược dòng, nước ở đáy khối đệm được nối với một vành đai có vai trò như bể nước lạnh. Quạt hút được lắp dưới khối đệm để hút khí từ dưới lên. Với thiết kế này, tháp được lắp thêm chân, giúp dễ lắp quạt và động cơ .

Tấm chắn nước (Đối với tháp giải nhiệt có lưu lượng hơi bự trở lên): thiết bị này gom những giọt nước kẹt trong dòng không khí, nếu không chúng sẽ bị hao hụt bay tương đối mất vào không khí khi thap giai nhiet vận hành.

Bộ phận khí vào:

Đây là bộ phận lấy khí vào tháp. Bộ phận này có khả năng chiếm số đông 1 phía của tháp (thiết kế dòng chảy ngang) hoặc đặt phía dưới 1 phía hoặc dưới đáy tháp (thiết kế dòng ngược).

Cửa dẫn không khí vào tháp giải nhiệt: bình thường, các tháp dòng ngang có cửa lấy khí vào. dự định của các cửa này là cân bằng lưu lượng khí vào khối đệm và giữ lại nước trong tháp. không ít thiết kế tháp ngược dòng không cần cửa lấy khí.

Hệ thống đầu phun - ống phun: Khi tháp giải nhiệt vận hành, dòng nước được đẩy vào ống phun nước để làm ướt khối đệm, đồng thờ có tác dụng cung ứng nước đồng thật đều ở phần trên của khối đệm, điều này rất cần thiết để mang đến độ ướt tương thích của bề mặt khối đệm. Vòi có thể được nhất định hoặc phun theo hình vuông hoặc tròn, hoặc vòi có khả năng là một bộ phận của dây chuyền quay như thường xuyên gặp ở một vài tháp giải nhiệt đối lưu ngang. Đầu phun thap giai nhiet, ống phun tháp giải nhiệt nước, đầu chia nước tashin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét