Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 600RT* 3cell

Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 600RT* 3cell

TSS 600RT*3cell là 1 trong những Tháp giải nhiệt vuông được sử dụng để giảm sút nhiệt độ của dòng nước bằng giải pháp trích nhiệt từ nước và thải ra khí quyển. thiết bị có được nhiều thế mạnh vượt bậc trong thiết kế, chất lượng dược liệu đáp ứng mọi Đòi hỏi làm việc và diện tích của các công ty, công ty. Để người tiêu dùng hiểu hơn về Tháp giải nhiệt bằng nước thương hiệu Tashin này trong bài viết sau đây nhà nghiên cứu xin kể đến những thông tin cụ thể.
thap giai nhiet nuoc tashin 100rt
Thap giai nhiet TASHIN TSS 600RT* 3cell
*Thông số phương pháp dược liệu:
Khích cỡ: 3660 mm
Trọng lượng: 3940 kg
Đường ống: m/m
Hiệu suất làm mát: 2340000 kcal/Hr
Hiệu suất động cơ: 7,5 HP*3
Lưu lượng gió: 3750 m3/phút
Lượng nước: 7800 l/phút
Xuất xứ: Taiwan
*Ưu điểm Tháp giải nhiệt nước TASHIN TSS 600RT*3cell
- TSS 600RT*3cell thật đều ứng dụng những chất liệu bền chắc, chịu lực và nhiệt hiệu quả, chống ăn mòn, gỉ sét vì thế Thap giai nhiet Tahsin này ít xảy sự cố khi hoạt động, mức giá bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được đỡ thấp nhất. cùng lúc, các hệ thống dẫn nước bên trong tháp được thiết kế tuần hoàn giữ sự ổn định, hiệu suất trao đổi nhiệt được Đảm bảo. trang bị được thích hợp trong không ít ngành công nghiệp chuyên dụng như nhà máy sản xuất mía đường, xi măng, nhiệt điện, hóa dầu, dệt nhuộm,….
chắt bóp điện: Họng quạt trong Thap giai nhiet vuông được thiết kế theo nguyên lý thuỷ động lực học cho công hiệu làm việc cao hơn. song song, họng quạt cũng còn có vóc dáng giống ống thông gió và đi kèm với đó là tấm tản nhiệt có trở kháng thấp, cho khả năng thông gió tiện dụng hơn, giúp motor không phải hoạt động quá sức và chắt bóp tối đa điện năng hao phí.
- Khi hoạt động Thap giai nhiet TASHIN TSS 600RT*3cell được thiết kế mẹo âm nổi trội do vậy không phát ra độ rung hay tiếng ồn to.

Thap giai nhiet nuoc TASHIN TSS 400RT * 2cell

dược liệu Thap giai nhiet TASHIN TSS 400RT*2cell được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế không khó, áp dụng thuận tiện hiện đang là chọn lựa tuyệt vời của mọi vấn đề người tiêu sử dụng. Để hiểu vì sao sản phẩm Tháp giải nhiệt nước nước này lại nhận được sự tin tưởng của các khách hàng đến vậy, mời khách hàng Cùng tìm hiểu nội dung dưới đây.
tham số kỹ thuật dược liệu:
Kích thước: 3660 mm
Khối lượng: 2710 kg
Đường ống: m/m
Khả năng làm mát: 1560000 kcal/Hr
Hiệu suất động cơ: bảy,5 HP*2
Lưu lượng gió: 2600 m3/phút
Lưu lượng nước: 5200 l/phút
Xuất xứ: Taiwan
*Điểm lợi thế Tháp giải nhiệt TASHIN TSS 400RT*2cell
Model TSS 400RT*2cell với Hiệu suất động cơ 7,5HP*2 và Thông số làm mát đạt được 1560000 kcal/Hr thích hợp áp dụng trong những nhà máy, xí nghiệp vừa và bé,
trang bị đạt được Khích cỡ tương đối gọn gàng chỉ 3660 mm tạo sự huận tiện cho khách hàng khi vận chuyển hay, không tốn nhiều diện tích không gian, có khả năng lắp đặt tháp ở mọi địa điểm.
Dễ tháo lắp, dễ bảo trì, bảo dưỡng các chi tiết máy.
Độ bền cao, ít xuất hiện các sự cố kỹ thuật, do vậy khi áp dụng Thap giai nhiet Tashin này khách hàng có khả năng tuyệt đối có thể dành dụm chi phí cho các dịch vụ tôn tạo, bảo dưỡng thiết bị.

- Hoạt động êm ái, ổn định trong thời kì dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét